บุกรวบพ่อ-ข่มขืนลูก11ขวบจนตั้งท้อง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/162/811308/37.jpgบุกรวบพ่อ-ข่มขืนลูก11ขวบจนตั้งท้อง

    บุกรวบพ่อ-ข่มขืนลูก11ขวบจนตั้งท้อง

    2009-08-03T09:32:12+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตร.เมืองนนท์บุกจับพ่อ ข่มขืนลูกสาวคนโตอายุ 11 ขวบจนตั้งท้อง คลอดลูกวัย 5 เดือน เผยมีอาชีพขับรถสองแถว สาร ภาพก่อนก่อเหตุดื่มเหล้าจนเมา กลับมาถึงบ้านเห็นลูกอยู่คนเดียว เรียกมานั่งตัก จนเกิด อารมณ์ นอกจากนี้พยายามข่มขืนลูกสาวคนรองด้วย แต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายความแตก พาลูกเมียหลบหนีไปอยู่นครปฐม ก่อนโดนรวบ

    เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 2 ส.ค. ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.นนทบุรี พ.ต.อ. พงษ์สิทธิ์ แสงเพชร รอง ผบก.ภ.จว. นนท บุรี พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ ผกก.สภ. เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.ฐิตวัตร สุริยะฉาย รอง ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา สว.สส.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวนภูธร จ.นนทบุรี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายทัศนัย อายุ 36 ปี ข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ ตาม โดยเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน ตาม หมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี เลขที่ 317/ 2552 ลงวันที่ 3 มิ.ย.2552

    พ.ต.อ.พงษ์สิทธิ์กล่าวว่า เมื่อประมาณต้นปี 2551 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับการประสานจากศูนย์พิทักษ์เด็กและสตรี จ.นนทบุรี ว่านายทัศนัย อยู่บ้านเช่าไม่ มีเลขที่ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี มีพฤติกรรมข่มขืนลูกสาวตัวเองอายุ 11 ปีจนตั้งครรภ์ จึงสั่งการให้พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนเฝ้าดูพฤติกรรม จนทราบ แน่ชัดว่านายทัศนัยมีพฤติกรรมตามที่ได้รับแจ้ง แต่นายทัศนัยไหวตัว พาภรรยาและลูกสาวทั้ง 3 คนหลบหนีไป ต่อมาสามารถสืบทราบว่าไปอยู่ที่ ต.หนองปากโลง อ.เมือง จ.นครปฐม จึงติดตามไปจับกุมตัวได้ จากนั้นนำนายทัศนัยมาสอบสวนที่กองบังคับ การตำรวจภูธร จ.นนทบุรี

    ด้านนายทัศนัยให้การรับสารภาพว่า อยู่กินกับนางน้อย ภรรยาจนมีลูกสาวทั้งหมด 3 คน คนโต อายุ 11 ขวบ คนที่สอง อายุ 8 ขวบ คนที่สาม อายุ 5 ขวบ เหตุเกิดเมื่อต้นปี 2551 ตนมีอาชีพขับรถสองแถวรับจ้าง สายเรวดี-วัดปากน้ำนนทบุรี วันเกิดเหตุดื่มเหล้าจนเมา เมื่อกลับมาที่บ้านในช่วงเย็น พบ ลูกสาวคนโตกลับมาจากโรงเรียนและอยู่บ้าน เพียงลำพัง จึงเรียกมานั่งตัก พร้อมทั้งกอดจูบจนเกิดอารมณ์ จากนั้นขอมีเพศสัมพันธ์ ตอนแรกลูกสาวไม่ยอม จึงพยายามเกลี้ยกล่อม กระทั่งลูกสาวยอม ตนจึงลงมือจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง พร้อมสั่งไม่ให้ลูกสาวนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ใครฟัง ถ้านำเรื่องไปบอกจะฆ่าให้ตาย จากนั้นตนมีอะไรกับลูกสาวคนโตอีกหลายครั้ง และพยายามจะมีอะไรกับลูกสาวคนรองด้วยซึ่งตอนนั้นอายุเพียง 8 ขวบเท่านั้น แต่ลูกสาวคนรองไม่ยอม ต่อมามีเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือลูกสาวคนรองของตนออกไปดูแล

    นายทัศนัย กล่าวต่อว่า กระทั่งความลับแตก เพราะลูกสาวคนโตตั้งท้อง 5 เดือน เมื่อภรรยาตนทราบเรื่องจะพาลูกสาวไปแจ้งความ แต่ตนขอร้องไม่ให้พาไปแจ้งความ และบอกให้ช่วยกันหาวิธีทางออก เพื่อไม่ให้คนอื่นรู้เรื่องมากกว่านี้ ตนและภรรยาจึงตัดสินใจพาลูกสาวไปทำแท้งที่คลินิกย่านรามคำแหง แต่แพทย์บอกว่าไม่สามารถทำ แท้งให้ได้ เนื่องจากตั้งท้อง 5 เดือนกว่าแล้วเป็นอันตรายต่อแม่เด็ก ตนกับภรรยาจึงพาลูกสาวคนโตและคนเล็กหนีไปอยู่ที่ จ.นครปฐม เนื่องจากระแคะระคายมาว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังจับตาดูพฤติกรรมของตน หลังจากหลบหนีมาอยู่ที่ จ.นครปฐม ตนพร้อมภรรยานำลูกสาวไปฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครปฐม จนเดือนก.พ.ที่ผ่านมาลูกสาวคลอดที่ร.พ.นครปฐม เป็นเด็กผู้หญิงตอนนี้อายุ 5 เดือนแล้ว