แวดวงอสังหาริมทรัพย์

แวดวงอสังหาริมทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++รับมอบ

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี (ที่ 3 จากซ้าย) รับมอบของที่ระลึกจากกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด(ที่ 3จากขวา) ในโอกาสนำทีมคณะรัฐบาลร่วมการแข่งขันฟุตบอล กระชับมิตรกับคณะทูตประจำประเทศไทยกว่า 30 ประเทศ ณ สนามคริสตัลฟุตบอลคลับเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เมื่อวันก่อน

+++เปิดตัวสาขาใหม่

วิวัฒน์ ทยานุวัฒน์ ประธานบริหารบุญถาวร เซรามิค จำกัด ผู้นำด้านห้องน้ำห้องครัวและหินอ่อน หินแกรนิตจัดงานรีเฟรชแบรนด์บุญถาวรครั้งใหญ่กับแคมเปญบุญถาวร : Ideas Never End ไอเดีย ดีๆ มีได้ไม่รู้จบ นำเสนอความทันสมัยและไอเดียที่สดใหม่ด้านการออกแบบ ตกแต่ง พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์ www.boonthavorn.com โชว์รูมเสมือนจริงที่สมบูรณ์ที่สุดเว็บแรกในประเทศไทยโดยมีสองผู้บริหารยักษ์ใหญ่แห่งวงการโฆษณาร่วมพูดคุยเรื่องการสร้างแบรนด์

+++จัดงานเลี้ยง

การเคหะแห่งชาติจัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนประจำปี 2552 ภายใต้ชื่องานวันนี้ไม่มีข่าวให้...มีแต่คำขอบคุณเพื่อเป็นการขอบคุณสื่อมวลชนที่เผยแพร่ข่าวสาร การดำเนินงานของการเคหะฯรวมทั้งสร้างสัมพันธภาพอันดีงามระหว่างผู้บริหารและสื่อมวลชนโดยมีอิสสระ สมชัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานพร้อมด้วยสุชาติ ศิริโยธิพันธุ์ ผู้ว่าการการเคหะฯ และผู้บริหารระดับสูงร่วมสังสรรค์กับสื่อมวลชน ณ ห้องบุหงา โรงแรมเรดิสัน กรุงเทพฯเมื่อเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook