What Up

What Up

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
1.แคมเปญวันแม่

รัตนาวดี โลหารชุน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารตราผลิตภัณฑ์และสื่อสารการพาณิชย์ บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับ ยุวดี จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทสรรพสินค้า เซ็นทรัล จำกัด และ ชาลอต โทณวณิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทมีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) เปิดแคมเปญ Mom & Me2009 ต้อนรับวันแม่ ครั้งแรกกับการเปิดประมูลตั๋วทั่วไทยทั่วโลกหลายเส้นทาง ในวันที่ 8, 9 และ 12 ส.ค.นี้ ในงาน สิงหาพาแม่เที่ยว เซ็นทรัล ชิดลม

2.ครบรอบ 20 ปี

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ฉลองครบรอบ 20 ปี แจกตั๋วเครื่องบินไปปารีส 20 ใบ เมื่อลูกค้าใช้จ่ายครบทุก 2,000 บาท ไม่ว่าจะเป็นเอาต์เลตใดของโรงแรม ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้ จะได้รับคูปอง 1 ใบ สำหรับรอลุ้นโชค และรับรางวัลต้นปีหน้า ส่วนสมาชิกบัตรโนโวเทลพริวิเลจและคอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ทุกประเภท รับคูปอง 2 เท่า

แมงเมาธ์ฉบับนี้เริ่มต้นด้วยเรื่องปลาบปลื้ม ของโรงเรียนเลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต สำหรับงานครบรอบ 2 ปีของโรงเรียน ที่ได้รับเสด็จฯสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯทรงเป็นองค์ประธานของงาน ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ ณ ห้องนภาลัย บอลรูม โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ บรรยากาศงานงานมีทั้งละครเพลงเลิศหรูจาก วรารมย์ ปัจฉิมสวัสดิ์ เพลงเพราะๆจาก สุทธาสินี พุทธินันทน์ และ ม.ล. ขวัญทิพย์ เทวกุล ส้มตำโชว์โดย พล ตัณฑเสถียร นอกจากนั้นยังมีผู้ชนะการประกวด ส้มตำสยาม เข้ารับพระราชทานทุนการศึกษาที่เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต ถึง 3 ทุน อาหารกลางวันสไตล์อีสต์ มีต เวสต์ สร้างสรรค์ โดยเชฟของโรงแรม ปิดท้ายด้วยเค้กส้มตำ โดยเชฟแห่งเลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต และ คิม วาชไฟท์ แห่งสนามไวน์รี่ มอบไวน์ให้ชิมกันแบบไม่อั้น..+++ต่อด้วยเรื่องน่ายินดีสำหรับ สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์โฮเต็ลแอนด์ สปา ที่เพิ่งจะได้รับรางวัล

The Most Popular Hotel จากเว็บไซต์Holiday Check เว็บไซต์ด้านธุรกิจท่องเที่ยวชื่อดัง ให้เป็น 1 ใน 3 โรงแรมในประเทศไทยที่ได้การโหวตของผู้เข้าชมเว็บไซต์สูงถึง 98% ทั้งความพึงพอใจในภาพลักษณ์และความน่าสนใจของตัวโรงแรมเอง ความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะสมของห้องพักในรูปแบบต่างๆ งานนี้จีเอ็มของโรงแรม สัญญา แสงบุญ ดูเหมือนจะยิ้มแก้มแทบปริช่วงนี้ ซึ่งเจ้าตัวยันรางวัลนี้ถือเป็นการตอกย้ำจุดขายด้านดีไซน์ที่แตกต่างของโรงแรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเหมือนอยู่ในโรงงาน ที่ตกแต่งด้วยเหล็ก ปูน พื้นไม้ ควบคู่ไปกับการบริการที่ได้มาตรฐาน เรียกได้ว่าเป็นดีไซน์โฮเต็ล ที่มีจุดขายแตกต่างกับโรงแรมอื่นๆอย่างแท้จริง..+++ มากันที่แพ็กเกจต้อนรับช่วงวันแม่ที่จะถึงในเร็วๆนี้กันบ้าง หากใครจะมอบของขวัญพิเศษด้วยประสบการณ์สุดหรู เดอะบาราย โรงแรมสปาสุดหรู จัดแพ็กเกจทรีตเมนต์ต้อนรับเทศกาลวันแม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.-30 ก.ย.นี้ ด้วย เอิร์ธ เอ็กพิเรียน สปา แพ็คเกจ ราคา 5,500 บาท++สำหรับ 2 ท่าน ที่หลังจากทำทรีตเมนต์แล้วให้คุณแม่และคุณลูกได้เลือกเพลิดเพลินกับอาหารมื้อกลางวันหรือมื้อเย็นพร้อมค็อกเทลแก้วพิเศษ ในบรรยากาศชิลๆ ณ บ้านแมคฟาร์แลนด์ บ้านไม้เก่าแก่อายุกว่าร้อยปีที่ปรับโฉมใหม่ให้เป็นบาร์และเลานจ์แบบเปิดโล่งชมทัศนียภาพท้องทะเลหัวหินได้แบบ180 องศา สนใจสอบถามได้ที่ 0-3251-1234..++ หรือหากใครที่กำลังหาโปรแกรมแถวพัทยา อมารีออคิดรีสอร์ทแอนด์ทาวเวอร์ เสนอแพ็กเกจ ห้องพักสุดพิเศษวันแม่ ณ อาคารการ์เด้นวิง รวมอาหารเช้า 3 วัน 2 คืน ส่วนลด1,000 บาทต่อห้องต่อคืน เมื่อใช้บริการศิวะราสปา อาหารและเครื่องดื่ม ตั้งแต่วันนี้ -31 ต.ค.นี้ ด้วยราคา 5,399 บาท สอบถามได้ที่ 0-3841-8418..+++

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook