คลิกวงใน

คลิกวงใน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ก็เพราะประกาศตัวเลขงานประมูลทางด้านไอซีที่ผ่านมา บริษัท สามารถ เทลคอม จำกัด (มหาชน) ปีนี้ถือว่าเป็นปีทองขยายธุรกิจด้านการติดตั้งไอทีโซลูชันอย่างต่อเนื่องเรียกได้ว่าทุบสถิติอยู่ที่ 8,000 ล้านบาท จาก 2,849 ล้านบาทเมื่อปีที่ผ่านมาทำให้คนในแวดวงมองว่ากลุ่มสามารถของอาเฮียวัฒน์ชัย กินรวบโครงการราชการของภาครัฐ

ก็เลยตกเป็นจำเลยในแวดวงเทคโนโลยีสารสนเทศหากภาครัฐมีงานประมูลชื่อของกลุ่มสามารถมักจะถูกหยิบยกขึ้นมาบนโต๊ะอยู่ร่ำไปวันก่อนได้เจอ (อาเฮีย) วัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ บิ๊กกลุ่มสามารถ อดที่จะถามไม่ได้จริงๆ ว่าทำไมชื่อของกลุ่มบริษัทไปปรากฏในโครงการรถเมล์ NGV 4,000 คัน ได้รับคำตอบมาว่า เรื่องรถเมล์ บริษัทไม่ได้สนใจเพราะไม่มีความถนัด แต่เรื่องระบบตั๋ว E-Ticket น่าสนใจกว่าเพราะใครกุมบัตรอี-ทิกเก็ต เท่ากับว่าเป็น หัวใจ สามารถสร้างมูลค่า เช่น จ่ายค่าจอดรถ และค่าทางด่วน ฯลฯ

ยังๆๆ อาเฮีย แกชี้แจงอีกว่ารัฐบาลชุดก่อนก็ถูกกล่าวหาว่าใกล้ชิดมาคราวนี้ยังถูกกล่าวหาอีกพร้อมกับเปิดใจว่า เราเป็นพ่อค้าผมทำธุรกิจอิงการเมืองขั้วใดขั้วหนึ่งไม่ใช่อาชีพผมคือนักธุรกิจแต่ถ้าจะลงเล่นการเมืองก็เล่นไปนานแล้ว อึ้ม..เห็นไหมอาเฮียแกตอบตรงไปตรงมาดี...เรื่องการค้าการขายที่ไหนๆก็มีคอนเนกชันกันทั้งน้านจริงมะ!!

เอ้า..บรรทัดนี้ขอแสดงความยินดีกับคุณพุ่มแพทิพย์ เอี่ยมโสภา ที่ได้รับตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักการตลาด สายงานการตลาดและผลิตภัณฑ์ ต้องย้ายตัวเองด่วนจาก จ.สุราษฎร์ธานี ขึ้นมาปักหลักอยู่ที่ กทม. และตำแหน่งที่ได้รับโปรโมตนั้นเป็นตำแหน่งของ นางอัมพร บุญสัมพันธ์ ที่เข้าโครงการเออร์ลี่รีไทร์ ของ ทีโอที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook