อลอนโซ่อยากไปชุดขาว

อลอนโซ่อยากไปชุดขาว

อลอนโซ่อยากไปชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ห้องเครื่องชาวสเปน ออกมาเปิดปากด้วยตัวเองว่า เขาต้องการย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ในสเปน อย่างไรก็ดี เขามีความเป็นมืออาชีพเพียงพอที่จะยอมรับการตัดสินใจของทั้งสองสโมสรได้ ไม่ว่าจะต้องอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป หรือย้ายไปอยู่ รีล มาดริด เขาก็ไม่มีปัญหา แต่ใจจริงเขาต้องการกลับไปค้าแข้งที่สเปน

อลอนโซ่ กล่าวว่า "มันชัดเจนมากว่า มาดริด กับ ลิเวอร์พูล กำลังคุยเรื่องการย้ายทีมของผมอย่างเคร่งเครียดในตอนนี้ ผมตัดสินใจมานานแล้วว่า จะยอมรับให้ได้ในทุกสิ่งที่เกิดขึ้น เส้นทางสายอาชีพของผมค่อนข้างชัดเจน อย่างที่ทุกคนรู้ดี ผมเป็นมืออาชีพ ผมต้องรอคอยจนกว่าข้อตกลงจะเรียบร้อย แต่ผมหวังว่า มันจะลุล่วงในเร็ว ๆ นี้ ไม่ว่ามันจะดีที่สุด หรือเลวร้ายที่สุดก็ตาม"

หลังความปราชัยของ ลิเวอร์พูล ต่อ เอสปันญอล 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ ราฟาและลูกทีม ได้เดินทางออกจากประเทศสเปนแล้ว เหลือเพียง อลอนโซ่ ที่ยังอยู่ต่อไป เพื่อดำเนินเรื่องการย้ายทีมให้ลุล่วง โดยล่าสุด คริสเตียน เพิร์สโลว์ ผู้อำนวยการสโมสรลิเวอร์พูล ได้เข้าถกเครียดกับ โฮเซ่ อังเคล ชานเชซ  ผู้อำนวยการบริหารของรีล มาดริด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook