เมย์ ไม่หวั่น หนุ่ม ไม่ใช่คู่แท้

เมย์ ไม่หวั่น หนุ่ม ไม่ใช่คู่แท้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมย์ เฟื่องอารมย์ ไม่หวั่นคำทำนาย หมอกฤษณ์ ศุกฤษณ์ ปทุมศรีวิโรจน์ ว่า หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ไม่ใช่คู่แท้ ฝากบอกทายตรงก็ดีไป ถ้าทายไม่ตรงคงต้องเคลียร์กันหน่อย กลับมาครั้งนี้ของ หมอกฤษณ์คอนเฟิร์ม หรือ ศุกฤษณ์ ปทุมศรีวิโรจน์ ดูท่าจะแรงกว่าเดิม ล่าสุดไปออกรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ก็ออกมาคอนเฟิร์มว่าสาว เมย์ กับ หนุ่ม กรรชัย ไม่ใช่เนื้อคู่ ยังไม่รู้ มีแต่คนพูดถึง คิดว่าของแบบนี้ขึ้นอยู่กับความเป็นจริงและในอนาคต เมย์ ไม่สามารถตอบได้ ถ้าบอกว่าไม่รู้สึกอะไรเลยก็คงจะโกหก ก็รู้สึกนิดหนึ่งเนอะ ที่เขาทักมาว่าไม่ใช่คู่กัน ทุกอย่างก็ต้องขึ้นอยู่กับตนเองด้วย ตอนนี้ไม่รู้สึกอะไรและไม่ได้โกรธ ถามว่าเชื่อเรื่องดวงไหม ก็ต้องดูแล้วแต่ว่าหมอคนไหน เพราะแต่ละคนไม่เหมือนกัน เมย์ แจกแจ มีข่าวว่าหนุ่มเล่นบีบี (แบล็กเบอร์รี่) กับ โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ซึ่งสาว เมย์ บอกว่าไม่ได้เคลียร์กับฝ่ายชาย เพราะเขาเล่าให้ฟังเอง ว่ามีข่าวกับโบวี่ เขาบอกว่าเซ็ง เพราะเขาเองก็คุยกับใครหลายคน แชทกับทุกคน แต่ทำไมถึงได้มีข่าวกับน้องคนนี้ด้วยก็ไม่รู้ ไม่หึงหรอก เพราะตอนนี้ทุกคนก็รู้ว่าบีบีมัน สามารถแชทกับทุกคนได้ ทั้งพี่หนุ่มและ เมย์ เองก็มีทั้งเพื่อนผู้หญิงและผู้ชาย เราสามารถคุยกับใครก็ได้ โบวี่เคยเป็นลูกค้าที่ร้าน มาซื้อกระเป๋าที่ร้าน ซึ่งมันก็ไม่น่าจะมีอะไร เมย์ แจกแจง ส่วนที่หมอกฤษณ์ทำนาย ว่าหนุ่มจะแต่งงานกับสาวนอกวงการในอีก 2-3 ปีข้างหน้านั้น นางร้ายชื่อดังกล่าวว่ามันเป็นเรื่องอนาคต ต้องดูกันต่อไป เพราะอนาคตมันไม่แน่ไม่นอน อาจจะเกิดอะไรขึ้นก็ได้ แถมยังกล่าวอีก ว่าถ้าทายตรงก็ดีไป ถ้าทายไม่ตรงคงต้องมาเคลียร์กันหน่อย

หมอกฤษณ์นี่ ทำนายแม่นหรือไม่แม่น ถ้าทายตรงก็ดีไป ถ้าทายไม่ตรง ก็ต้องมาเคลียร์กันหน่อย จริงๆ ถ้าปีนี้คงไม่ได้แต่ง ก็เหมือนอย่างที่พี่หนุ่มบอก คงได้แต่งปีหน้าอยู่แล้ว ปีหน้าค่อยว่ากันไป ตามเรื่องว่าจริงหรือไม่จริง คงไม่มีการแต่งกลบกระแสข่าวหมอดูหรอก เมย์ เคยคุยกับพี่เขาเหมือนกัน เขาก็เงียบเราเลยไม่รู้ว่าเขาคิดอย่างไร เมย์ กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง แหม... เหมือนกันโดยไม่ตั้งใจ อังคารที่ 4 สิงหาคม 2552 การประปานครหลวงแจ้งน้ำไม่ไหลหลายจุด ประจำวันที่ 2 ส.ค. เสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook