ลูกโป่ง เชื่อ มิวสิค เลิกคุยปอย ฝ่ายชายเปลี่ยนเบอร์เพื่อความสบายใจ

ลูกโป่ง เชื่อ มิวสิค เลิกคุยปอย ฝ่ายชายเปลี่ยนเบอร์เพื่อความสบายใจ

ลูกโป่ง เชื่อ มิวสิค เลิกคุยปอย ฝ่ายชายเปลี่ยนเบอร์เพื่อความสบายใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เขาก็ลำบากใจที่มีข่าวอยู่ตลอดเวลา เขาก็เลยตัดปัญหาดีกว่า" นักร้องสาวจากบ้านเอเอฟ ลูกโป่ง-ภคมน บุณยะภูติ เปิดใจถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนชายคนสนิท มิวสิค-รัชพล แย้มแสง กับหนูปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์ ที่เคยเป็นข่าวฮือฮาว่าสนิทสนมพูดคุยกันอยู่ช่วงก่อนหน้านี้

แล้วนักร้องสาวก็ย้ำถึงความสัมพันธ์ของตัวเองกับหนุ่มมิวสิคว่า "ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่ คุยกันเหมือนเดิมเพราะเราทำงานก็เจอกันตลอด และเราก็ไม่มีเรื่องบาดหมางอะไรกันที่ทำให้เราคุยกันน้อยลง"

ทราบเรื่องไหมว่าปอยกับมิวสิคยังคุยกันอยู่ "ทราบเรื่องจากมิวสิคเพราะลูกโป่งไม่ได้รู้จักกับพี่ปอยเป็นการส่วนตัวก็เลย ไม่ทราบจากปากเขาว่าคือยังไง แต่ลูกโป่งทราบจากปากมิวสิคว่าเขาเลิกคุยกันแล้วจริงๆ เลย เพราะเหมือนกับว่าไม่มีเหตุผลอะไรจะต้องคุยด้วย ไม่ใช่ว่าลูกโป่งเชื่อใจทางมิวสิคแต่พอดีเราได้ฟังจากเขา เราไม่ได้ฟังจากอีกฝ่ายหนึ่ง"

ทางปอยยืนยันว่ายังคุยกันอยู่ "ไม่ทราบนะคะ เพราะรู้สึกว่ามิวสิคจะเปลี่ยนเบอร์ด้วยนะ ก็ไม่รู้ว่าเขาจะคุยกันยังไง"

ลูกโป่งแน่กว่าใช่มั้ยที่รู้เบอร์ใหม่มิวสิคด้วย "ไม่ได้แน่กว่าค่ะ ลูกโป่งเป็นเอเอฟด้วยกัน ยังไงก็ต้องรู้เบอร์กันอยู่แล้ว"

สรุปว่า มิวสิคเลือกลูกโป่งมากกว่าปอยใช่ไหม "ลูกโป่งว่าเขาเลือกสิ่งที่เขาสบายใจมากกว่า มันไม่ได้เกี่ยวกับว่าเลือกลูกโป่งหรอก แต่ว่าทำอะไรแล้วสบายใจก็อยากให้เลือกตรงนั้นมากกว่า"

ในเมื่อทุกอย่างก็เหมือนจะกลับมาดีแล้ว โอกาสที่พัฒนาระหว่างมิวสิคกับลูกโป่งจะมีหรือเปล่า "เป็นเพื่อนกันดีกว่าเพราะเราก็ยังอายุน้อยทั้งคู่ ตอนนี้เรามีหน้าที่เรียนหนังสือและไหนจะงานที่ต้องรับผิดชอบอีก เราควบคุมสองอย่างนี้ให้ดีก่อนดีกว่า ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงก็แล้วแต่อนาคตเลย แต่ตอนนี้เป็นเพื่อนก็แฮปปี้ดีอยู่แล้ว"

"ถ้าเป็นสเป๊กเรื่องนิสัยใจ คอลูกโป่งว่าพื้นฐานนิสัยของมิวสิคเขาเป็นคนนิสัยดีอยู่แล้ว รักครอบครัวด้วย อย่างเสาร์-อาทิตย์เท่าที่ทราบเขาก็จะพาครอบครัวไปทานข้าว ช็อปปิ้ง เราก็ได้เห็นมุมของเขาที่เป็นคนกตัญญู"

แล้วลูกโป่งเคยไปกับครอบครัวมิวสิคไหม "ไม่ๆ ค่ะ อันนั้นก็ปล่อยให้เป็นวันครอบครัวของเขาดีกว่า" นักร้องสาวกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook