บัวชมพู เย้! โย้แล้ว 4 เดือนครึ่ง

บัวชมพู เย้! โย้แล้ว 4 เดือนครึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บัวชมพู ฟอร์ด ดารานักร้องสาวแย้มข่าวดีที่ได้เป็นว่าที่คุณแม่สมใจว่า ตอนนี้ท้องประมาณ สี่เดือนครึ่งแล้ว จากครั้งแรกหลุดไปก็เข้าไปปรึกษาแพทย์ จากนั้นก็มีเลย ตอนนี้ก็ต้องระวังมากขึ้น ช่วง 3 เดือนแรกก็มีแพ้บ้าง อยากจะกินแต่ก๋วยเตี๋ยว พี่ช้างเขาก็ต้องไปตระเวนไปหาซื้อมาให้ แต่ไม่ค่อยอยากทานของเปรี้ยว อยากกินแต่ก๋วยเตี๋ยวไม่รู้ว่าทำไม (หัวเราะ)

ถามว่าอยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย นักร้องสาวบอกว่า คนแรกยังไงก็ได้ค่ะ คนที่สองเราค่อยมาซีเรียสว่าเราอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย เพราะคนแรกเป็นผู้ชายคนที่สองเราก็อยากที่จะได้เป็นผู้หญิง สองคนก็พอค่ะ แล้วพี่ช้างอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย เท่าที่ดูเขาคงอยากได้ผู้ชาย เพราะเขาชอบเล่นกับหลานชายแรงๆ เขาก็คงอยากได้ลูกผู้ชายค่ะ กำหนดคลอดเมื่อไร ช่วงปีใหม่ค่ะ

ซักต่อว่าคุณพ่อคนใหม่เห่อลูกไหม ไปหาหมอทุกครั้ง คุณหมอบอกว่าให้เป็นคุณพ่อดีเด่น เพราะเวลาที่คุณหมอแนะนำอะไร เขาก็จดเล็กเชอร์ทุกอย่างเลยค่ะ(หัวเราะ)

หลังจากคลอดแล้วจะกลับเข้ามาทำงานในวงการอีกหรือเปล่า ก็ต้องรอดูค่ะว่ามีโอกาสหรือเปล่า จริงก็อยากเล่นละคร อยากร้องเพลง แต่ว่ายังไงก็ต้องขึ้นอยู่กับโอกาสค่ะว่าจะมีใครจ้างให้เล่นหรือเปล่า ทุกอย่างตอนนี้ยังไม่แน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook