กรรชัย อึ้ง! หมอกฤษฎ์คอนเฟิร์ม เมย์ ไม่ใช่เนื้อคู่

กรรชัย อึ้ง! หมอกฤษฎ์คอนเฟิร์ม เมย์ ไม่ใช่เนื้อคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ย้อนไปดูแลตัวเองก่อนดีไหม

เจอหมอกฤษฎ์คอนเฟิร์มทักว่า เมย์ เฟื่องอารมย์ ไม่ใช่เนื้อคู่ หนุ่ม กรรชัย โดยเจ้าตัวยืนยันว่า งานแต่งของตัวเองไว้รอฟังสิ้นปี ณ เวลานี้ต้องบอกว่าเป็นคุณเมย์ เพราะว่าตอนนี้ไม่มีใครจริงๆ นอกจากคุณเมย์ ที่หมอดูคอนเฟิร์มว่าเนื้อคู่ไม่ใช่เมย์ แต่เป็นสาวนอกวงการที่อายุน้อยกว่านั้น

ต้องเรียนว่าผมไม่สามารถเข้าไปก้าวก่ายในอาชีพการงานของใครได้ แต่กับคุณหมอกฤษฎ์โดยส่วนตัวเคยเจอในงานต่างๆ แล้วแกเคยทายเกี่ยวกับเรื่องคดีความเอาไว้ว่าผมจะต้องมีเรื่องของคดีความ และมันก็มีจริงๆ ผมก็ยอมรับในส่วนหนึ่ง ผมก็ไม่รู้ว่าเขาทราบมาก่อนบ้างหรือเปล่า หรือว่าเขาทราบอย่างไรผมก็ไม่รู้ แต่ ณ เวลานั้นยังไม่ได้มีการฟ้องร้องกันเกิดขึ้น แต่บังเอิญว่าคุณหมอกฤษฎ์มาทายผมออกรายการเลย ซึ่งผมเองก็งงเหมือนกัน หลังจากนั้นอีกเดือน สองเดือนก็เกิดคดีการฟ้องร้องกันขึ้นจริงๆ ซึ่งผมก็ไม่เคยแพร่งพรายให้ใครรู้ แต่มาทายคราวนี้ว่าผมจะไม่ได้แต่งงานกับเมย์ อันนี้มันเป็นเรื่องของอนาคต ก็ไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไร ผมว่านะให้หมอดูแลตัวเองก่อนดีไหม (หัวเราะ)

แล้วโดนทักแบบนี้กลัวไหม ไม่กลัวครับ แต่จริงๆ อยากจะเตือนไว้นิดหนึ่งอยู่ว่า งานทุกอย่างมีจรรยาบรรณ คำว่าหมอต้องมีจรรยาบรรณอยู่แล้ว แพทย์ต้องมีจรรยาบรรณ ไม่เอาความลับของผู้ป่วยมาเปิดเผย แต่นี่เราก็เหมือนคนไข้ ผมว่าอย่าเอาความลับของคนอื่นมาเปิดเผยเลย คือมันเป็นจรรยาบรรณอย่างหนึ่งเหมือนกัน แต่ผมก็เข้าใจนะครับว่าอาชีพที่เป็นการทำนายดวงชะตาของนักแสดง แต่อย่ามาพาดพิงถึงผมบ่อยเลย เพราะว่าพาดพิงถึงผมทีไรผมซวยทุกทีครับ

โกรธไหม ไม่โกรธหรอกครับ หน้าที่ใครหน้าที่มัน ผมก็เข้าใจว่าทุกคนก็งงอยู่ว่าทำไมเขาถึงได้กล้าออกมาทำนายอย่างนี้อีก แล้วผมก็ได้พูดกับใครต่อใครไปแล้วว่าปีหน้าผมจะแต่งงาน เดี๋ยวก็รอดูกันต่อไปว่าหมอกฤษฎ์จะโดนอีกหนึ่งหรือเปล่า

เมย์บอกว่าพอหนุ่มได้ยินว่าหมอกฤษฎ์ทำนายครั้งนี้ถึงกับอึ้งไปเลย ผมก็อึ้งซิครับ ผมก็ยังงงอยู่ไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำนายแบบนี้ อาจจะเป็นการทำนายที่ฉีกจากคนอื่น หมอคนอื่นเขาทำนายว่าคุณเมย์คือเนื้อคู่ เขาก็อาจจะทำนายให้แปลก ผมก็ไม่รู้ เอาเป็นว่าวัดดวงกันก็แล้วกันครับ

จะฟ้องร้องไหม คงไม่ครับ เพราะตอนนี้ผมก็ผ่านการขึ้นลงศาลมาพอสมควรแล้ว

คิดว่าความเป็นไปได้คำทำนายของหมอกฤษฎ์น่าจะมีความเป็นไปได้น้อย ถามว่าผมเชื่อเรื่องดวงไหม ผมเชื่อ สิ่งที่อยู่เหนือดวงคือตัวผมเอง ผมเป็นคนพาตัวเองมากกว่า ดวงก็คือส่วนหนึ่ง ตัวผมเองเชื่อที่ตัวเรามากกว่า แล้วอีกอย่างหนึ่งดวงของคนเราสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกช่วงข้ามคืน หรือว่าวินาทีดวงก็เปลี่ยนได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นวันนี้คุณหมอกฤษฎ์ทำนายว่าผมไม่ได้แต่ง แต่พรุ่งนี้ดวงผมอาจจะเปลี่ยนเป็นได้แต่งกับคุณเมย์แล้วก็ได้ครับ

เมย์เขาก็รู้สึกตุ๊มๆต่อมๆ เหมือนกัน เขาเป็นผู้หญิง แล้วอีกอย่างหนึ่งเราก็คบกันมานานมากแล้ว เขาอาจจะตัดสินใจแล้วว่าเป็นคนนี้ เมย์เขาก็ให้โอกาสผมหลายครั้ง เราคบกันมาเป็นสิบปีแล้วด้วย อยู่ดีๆมีหมอกฤษฎ์มาทำนายทายทักว่าหนุ่มไม่ใช่เนื้อคู่คุณนะ เขาก็ต้องคิดว่า สิบปีที่ผ่านมาฉันทำอะไร มันเป็นธรรมดาของผู้หญิงที่จะรู้สึกนอย แต่สำหรับตัวผมเอง ผมว่ามันอยู่ที่ตัวมั่นคงของเราเองมากกว่า

มีคุยอะไรกับเมย์เรื่องนี้ไหม ผมก็บอกเมย์ว่าถ้าผมเป็นที่ปรึกษาเมย์ไม่ได้ ก็โทรไปปรึกษาลีเดียแล้วกัน (หัวเราะ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook