วิวาห์หวานทายาทตระกูลดัง

วิวาห์หวานทายาทตระกูลดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นอีกคู่วิวาห์งานช้างประจำปีนี้ก็ว่าได้ เมื่อ ฟลุ้ค ชลัคร ชีวเกษมสุข ทายาทคนเดียวของ ณัฐวุฒิ-กรองทอง ชีวเกษมสุข ผู้คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ จูงมือ น้ำผึ้งจารุวรรณ โชติเทวัญ ลูกสาวคนสวย ดร.ปัญญา-ดร.มนูญศรี โชติเทวัญ เจ้าของอาณาจักรสหฟาร์ม เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2552 และจัดงานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทานเมื่อวันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ในการนี้ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พล.อ.อ.เกษม อยู่สุข เป็นผู้เชิญแจกันดอกไม้ประทานมอบให้แก่คู่บ่าวสาว ยังความปลาบปลื้มแก่ทั้งสองครรัว

เมื่อพรที่ได้รับจากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ถือเป็นสูงสุดแล้ว ดังนั้นประธานในพิธี ศ.เกียรติคุณ นพ.เกษม วัฒนชัย องคมนตรี จึงเปลี่ยนจากคำอวยพรบ่าว-สาว เป็นการเชื้อเชิญแขกที่มาในงานร่วมกันถวายพระพรแด่สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร จากนั้นเป็นการฉายวีทีอาร์เรื่องราวความรักของทั้งคู่ที่พบกันครั้งแรกเมื่อปี 2550 เมื่อฝ่ายชายนำกระเช้าไปขอบคุณคุณแม่ฝ่ายหญิงที่ไปเยี่ยมเมื่อครั้งประสบอุบัติเหตุ เนื่องจากคุณแม่เป็นเพื่อนกัน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มสุกงอมกระทั่งวันที่ 12 ก.ค. 2551 เจ้าบ่าวจึงขอเจ้าสาวแต่งงาน ซึ่งภาพเหตุการณ์ประทับใจของทั้งสองถูกย้อนวันวานด้วยการแสดงของทั้งคู่เอง

ครั้นถึงคราวเจ้าบ่าว-เจ้าสาวขอบคุณแขกที่มาร่วมงาน คุณฟลุ้คได้กล่าวข้อความประทับใจให้ทุกคนได้ร่วมเป็นสักขีพยานพร้อมกับน้ำเสียงสั่นเครือและน้ำตาคลอว่า ดูแลพ่อกับแม่มา 30 ปี มาวันนี้มีหน้าที่ใหม่เพิ่มเข้ามาคือการเป็นสามีที่ดี ซึ่งขอสัญญาต่อหน้าพ่อแม่ทั้ง 4 คนว่า จะดูแลน้ำผึ้งเป็นอย่างดีและดูแลพ่อกับแม่ตลอดไป ฝ่ายเจ้าสาวนอกจากขอบคุณครอบครัว ชีวเกษมสุข ที่ดูแลให้ความอบอุ่น ความรักเป็นอย่างดีแล้ว ยังหยอดทิ้งท้ายด้วยว่า ขอให้ฟลุ้คดูแลน้ำผึ้งไปตลอดด้วย แทนครอบครัวโชติเทวัญ ทำเอาแขกที่มาร่วมงานอดปลื้มแทนความรักของทั้งคู่มิได้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook