แหวนไม่รับบทแม่สื่อ หนุน จุนชู จีบ หวาย

แหวนไม่รับบทแม่สื่อ หนุน จุนชู จีบ หวาย

แหวนไม่รับบทแม่สื่อ หนุน จุนชู จีบ หวาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกหาว่าเป็นแม่สื่อของเรื่องราวรักข้ามประเทศให้นักร้องวัยใส หวาย-ปัญญริสาชุมรุม จากค่ายอาร์เอสกับนักร้องหนุ่มชาวเกาหลี จุนซู วง 2PM

เมื่อครั้งที่ตกเป็นข่าวดังว่า ฝ่ายชายมาหาสาวหวายถึงบ้านตอนมาโปรโมตอัลบั้มที่เมืองไทยซึ่งสาวแหวนนั้นเป็นพี่น้องกับหวาย และแหวนก็สนิทสนมกับ คุณ-นิชคุณหรเวชกุล หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ดังกล่าว

เจ้าตัวเคลียร์ข่าวที่ว่านี้ว่า "ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรนะคะ ทาง JYP ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มชาวเกาหลีก็ดีกันดีคิดว่าถ้าเกิดเรื่องแบบนั้นจริงๆ คงไม่ได้มาอยู่ตรงนี้แล้ว ยิ่งเป็นไปไม่ได้ใหญ่เลยทั้งเรื่องเป็นแม่สื่อพาไปหาถึงบ้าน เพราะจริงๆ แล้ว JYP เขาจะเข้มกับตัวศิลปินมาก และในช่วงที่ 2PM มาเมืองไทย แทบจะไม่ได้ไปเจอน้องๆแม้แต่กระทั่งน้องคุณก็ไม่ได้คุยกันเลย ไม่ได้พามาหา ไม่ได้ชักชวนอะไรทั้งสิ้นส่วนเรื่องที่หวายบอกว่า จุนซูไปหาที่บ้าน อันนี้ไม่ทราบ ไม่ได้คุยกับหวายแต่เชื่อว่าน้องดูแลตัวเองดี และหวายน่าจะรู้กฎระเบียบของทางเกาหลีว่าเข้มงวดขนาดไหน คิดว่าไม่น่าจะทำอะไรในแง่มุมของการเสื่อมเสีย เพราะเขาเป็นเพื่อนกัน จริงๆสำหรับเรื่องที่ทางเกาหลีจะฟ้อง จริงๆ ไม่มีอะไร เพราะวันนี้มีทีมงานของ JYP จากเกาหลีมากันหมด ไม่เห็นมีอะไร แล้วทาง JYP เขาก็ไม่ได้อะไรมากกับเรื่องนี้ แม้แต่กระทั่งตัวเองยังไม่รู้ ศิลปินในเกาหลีเขาก็ต้องดูแลภาพลักษณ์ของเขาด้วย เพราะฉะนั้นเลยคิดว่าเรื่องแบบนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นแล้วทางเกาหลีเขาก็เข้าใจวงการบันเทิง การนำเสนอข่าวที่ต้องทำให้ดูสนใจเข้าไว้ แล้วทางแฟนคลับก็น่าจะมีวิจารณญาณในการตัดสินใจ"

แล้วที่มีข่าวลือเรื่องนิชคุณมาต่อว่า เรื่องที่สาวแหวนเป็นแม่สื่อให้กับหวายนั้นไม่เป็นความจริง ยังรักกันดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook