แจ้งความจับดาราสาว เฟิสท์

แจ้งความจับดาราสาว เฟิสท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาวใหญ่เจ้าของหุ้นส่วนสปาแจ้งความจับดาราสาวละคร เพื่อนรักตัวยุ่ง พร้อมคนรับใช้รุมทำร้ายร่างกายหลังขอเข้าไปดูบัญชีรายรับ-รายจ่ายในร้าน ขณะที่เจ้าตัวควงทนายความแจ้งความกลับข้อหาบุกรุก-ข่มขู่ อ้างถูกทำร้ายก่อน ตำรวจไม่รู้ใครถูกผิดเตรียมเรียกทั้งสองฝ่ายสอบปากคำ

เหตุการณ์สาวใหญ่เจ้าของร้านสปาแจ้งจับดาราสาวเปิดเผยเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 4 สิงหาคม นางธนกร อเนกอำไพ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200/351 หมู่ 1 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วย น.ส.สาคร บ๋าศาลา อายุ 29 ปี เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ปัญญา ไอยราคม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดี น.ส.ณัฐกมล สอนเพ็ง หรือ เฟิสท์ อายุ 22 ปี ดารานักแสดงจากละครเรื่องเพื่อนรักตัวยุ่ง และผ่าโลกบันเทิง ในข้อหาทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดในร้านสปาชื่อ เรือนสปา ภายในซอยถนนสามัคคี บริเวณหมู่บ้านประชานิเวศน์ 4 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

นางธนกร ให้การว่า เป็นหุ้นส่วนร้านสปาดังกล่าวกับนางนาฏยา จุลเกตุ มารดาของ น.ส.ณัฐกมล หรือ เฟิสท์ ดาราสาว โดยก่อนเกิดเหตุได้เดินทางไปที่ร้นพร้อมกับ น.ส.สาคร เพื่อขอดูบัญชีรายรับรายจ่ายของร้าน แต่นางนาฏยาไม่อยู่มีเพียง น.ส.ณัฐกมลอยู่กับลูกจ้างหญิงอีก 2-3 คนเท่านั้น จึงได้พูดกับ น.ส.ณัฐกมล เพื่อขอดูบัญชีรายรับ-รายจ่ายของร้าน แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยงไม่ยอมนำบัญชีมาให้ดู

เมื่อถูกปฏิเสธดิฉันจึงบอกไปว่า จะกลับมาขอดูบัญชีอีกครั้งในช่วงเย็น แต่ระหว่างที่กำลังจะออกจากร้าน น.ส.สาคร เกิดมีปากเสียงกับลูกจ้างของ น.ส.ณัฐกมล จึงเกิดการชุลมุนขึ้น ตอนนั้นดิฉันเห็น น.ส.ณัฐกมลตรงเข้ามาทำร้ายร่างกาย น.ส.สาครได้รับบาดเจ็บเป็นแผลรอยข่วนที่ใต้คอและแขน จึงตัดสินใจมาแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดี น.ส.ณัฐกมลกับพวกในข้อหาทำร้ายร่างกาย นางธนกร กล่าว

ภายหลังเข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะส่งตัว น.ส.สาคร ไปพบแพทย์เพื่อตรวจบาดแผล จากนั้นจะนัดให้นำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์มาเข้าให้ปากคำอีกครั้ง

ขณะเดียวกันในเวลาไล่เลี่ยกัน น.ส.ณัฐกมล นักแสดงสาว เดินทางมายังโรงพัก พร้อมด้วยนางนาฏยา มารดาและทนายความส่วนตัว เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีนางธนร พร้อมพวกในข้อหาบุกรุกและข่มขู่ โดย น.ส.ณัฐกมลให้การว่า ขณะเกิดเหตุเห็นคู่กรณีทะเลาะวิวาทกับคนรับใช้ในร้าน จึงเข้าไปห้ามปราม แต่กลับถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการให้ปากคำของดาราสาว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจะนัดคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำอีกครั้ง

ทั้งนี้ น.ส.ณัฐกมล ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุและโทรทัศน์ ปี 3 เข้าวงการด้วยการประกวดดัชชี่เกิร์ลปี 2006 โดยในปีนั้นสามารถคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 จากนั้นเริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดงและนางแบบ ผลงานสร้างชื่อได้แก่ละครเรื่อง ผ่าโลกบันเทิง และเพื่อนรักตัวยุ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง แจ้งความจับดาราสาวเฟิสท์รุมทำร้าย 19 ชาติร่วมชกคิงส์คัพ ชี้ อังคาร-นน ซิวทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook