ด่วน!สื่อเลี่ยนตีข่าวมิลานได้ฮุนเตลาร์แล้ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/162/812647/Huntelaar.jpgด่วน!สื่อเลี่ยนตีข่าวมิลานได้ฮุนเตลาร์แล้ว

    ด่วน!สื่อเลี่ยนตีข่าวมิลานได้ฮุนเตลาร์แล้ว

    2009-08-07T03:48:34+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กัซเซ็ตต้า เดโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังเมืองอิตาลี ออกมารายงานข่าวด่วนล่าสุดว่า "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน สามารถคว้าตัว คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านยูโร ขณะที่จะมีแถลงการณ์ยืนยันการย้ายทีมดังกล่าวภายในวันพฤหัสบดีนี้

    โดยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มิลาน ตกเป็นข่าวว่า พยายามควานหาตัวดาวยิงคนใหม่มาร่วมทีมอย่างหนัก ไล่มาตั้งแต่ เอดิน เซโก้, หลุยส์ ฟาเบียโน่ ก่อนที่ล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดโล่ สปอร์ต จะระบุว่า ทีมรอสโซเนรี่ สามารถบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ฮุนเตลาร์ มาร่วมทีมได้สำเร็จเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ดาวยิงชาวดัตช์ จะเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นซานซีโร่ เป็นระยะเวลา 3 ปี หรือจนถึงปี 2013 พร้อมกับรับค่าเหนื่อยราว 3.5 ล้านยูโรต่อปี

    ขณะที่ก่อนหน้านี้หัวหอกวัย 20 ปี ก็ได้ปฎิเสธที่จะย้ายมาร่วมทีม สตุ๊ตการ์ท มาแล้ว หลังทีม "ม้าขาว" เคยยื่นข้อเสนอ 18 ล้านยูโร ให้ เรอัล มาดริด ได้พิจารณา ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะได้ย้ายมาเล่นกับ เอซี มิลาน ในที่สุด

    ทั้งนี้ ฮุนเตลาร์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร โดยเจ้าตัวทำสถิติยิงไป 8 ปขระตู จากการลงสนามทั้งหมด 20 นัด

    (ภาพจาก Getty Images)