สมบัติตระกูล! คุณแดง ยันไม่ขายหุ้นช่อง7สี

สมบัติตระกูล! คุณแดง ยันไม่ขายหุ้นช่อง7สี

สมบัติตระกูล! คุณแดง ยันไม่ขายหุ้นช่อง7สี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวลือเป็นระลอกว่าเจ้าแม่ 7 สี "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" กรรมการผู้จัดการ "บริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จํากัด" หรือ "ช่อง 7 สี จะขายหุ้นของช่องที่มีในมือ หันไปทําธุรกิจอื่น ได้มีโอกาสเจอตัวในงาน "เยี่ยมเยือน 7 สี" วันก่อน เลยขออนุญาตสะกิดถาม "คุณแดง"ถึงเรื่องนี้มาฝากคนที่เป็นห่วง

ซึ่งเจ้าแม่ 7 สี ให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงอารมณ์ดี และสีหน้ายิ้มแย้มว่าไม่คิดขายมรดกให้ใคร พร้อมเปิดใจกรณีเด็กในค่ายไหล เป็นสิทธิ์ของแต่ละบุคคล

"ขายหุ้นเหรอ ขายให้ใคร เธอจะซื้อหรือเปล่าล่ะ (ล้อเล่นกับนักข่าว) เรื่องขายหุ้นไม่มีหรอก จะยังอยู่ช่อง 7 อีกนาน ไม่รู้จะขายไปทําไม ชอบถามให้เป็นประเด็นกันจริงๆ เลย สมบัติพ่อ-แม่ เก็บไว้อย่างนี้แหละ ไม่รู้ไปเอาข่าวมาจากไหนเรื่องขายหุ้นเนี่ย

แล้วก็มีหนังสือพิมพ์เล่มหนึ่ง ไปเขียนว่าให้คุณประวิทย์ ช่อง 3 มาช้อปคุณแดงไปร่วมงานสิ โห...เขียนกันไปได้ พี่ไม่ได้เป็นสินค้านะคะ (หัวเราะ)"

เมื่อถามถึงการใกล้จะหมดสัญญากับช่อง 7 ของ 2 นางเอก "พิ้งกี้-สาวิกา" และ "อั้ม-พัชราภา" เจ้าแม่ 7 สี เผยยังไม่มีวี่แววไปไหน

"เขาไม่เห็นมีวี่แววจะไปไหน มีแต่ข่าวออกมากันจัง สัญญาเขาก็ยังไม่หมด แต่ถ้าถามว่าหมดเมื่อไหร่ จําไม่ได้ นักแสดงพี่ตั้ง 50 คน พิ้งกี้ปีหน้ามั้ง ก็คุยๆกันไป จะเร่งรัดอะไรเขา ให้เขาสบายใจก็ต่อเอง เร็วๆ นี้เขาก็จะไปเล่นหนังแขก โกอินเตอร์ แล้ว น้องชามเขาไปช่อง 3 เราก็ไม่ว่า เขาไม่ได้มาปรึกษา เขาก็คงคิดดีแล้ว ที่ปรึกษาเขามีเยอะ"

ส่วนนางเอก "กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" ไม่ค่อยมีงานแสดง เพราะปฏิเสธที่จะเล่นเอง

"ก็แล้วแต่ท่าน (หัวเราะ) แล้วแต่เขา ก็ปฏิเสธมาสองเรื่องแล้ว ไม่ได้โกรธนะ จะโกรธทําไม เป็นสิทธิของเขา เขาแต่งงานแล้วก็ต้องคิดมาก ว่าจะเล่นเรื่องอะไรดี"

ในเรื่องมาตรการป้องกันนักแสดงไหล "คุณแดง" กล่าวเพียงสั้นๆ ว่าไม่มี

"ป้องกันเด็กไหลเหรอ โห..ไม่มี ไม่ได้คิดเลย พี่ยังจํานักแสดงพี่ไม่ได้เลย เราก็ให้โอกาสคนเยอะ ก็แล้วแต่เขาจะพิจารณาหน้าที่และบทบาทของตัวเอง"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook