คนเด่นประเด็นร้อน

คนเด่นประเด็นร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
- ใกล้เข้ามาทุกขณะกับการเปิดซ่อมสะพานข้ามแยกต่าง ๆ ใน กทม. 13 แห่งของคุณ

ชายสุขุมพันธุ์ บริพัตร เชื่อดีเดย์วันไหน ปัญหารถติดหนึบ ตามมาแน่ ๆ งานนี้ ถ้ามุดลงดิน เหินฟ้าคงบรรเทาอาการเซ็งรถติดไปได้บ้าง แต่ถ้าเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ต้องเข้าเมืองแถว สาทร อโศก พระราม 9 คงบ่นกันขรมแน่ เตรียมรับมือดี ๆ หรือไม่ก็ต้องตีฆ้องร้องป่าวให้ดังกว่านี้

- ยินดีกับ สมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม บอสใหญ่ของค่ายเอ็น.ซี.กรุ๊ปที่ลูกชายคนเล็ก ณัฐวิทย

- ตันฑเทอดธรรม จบวิศวจุฬาฯ ก่อนหน้านั้นลูกชายคนโตก็จบแพทย์มหิดล ไม่รู้เลี้ยงลูกอย่างไรให้เก่งกันทั้งบ้าน และอีกไม่นานคงได้เห็น ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ชัวร์

- หลังจากปล่อยให้คนอื่น ๆ รุกอสังหาฯแถบพระราม 2 ไปแล้ว แว่วว่าเร็ว ๆ นี้ วิษณุ เทพเจริญ ประธานณุศาศิริกรุ๊ปจะเปิดคอมมิวนิตีมอลล์ทันสมัยให้ฮือฮาอีกแล้วบนถนนพระราม 2 ซุ่มเงียบมานานแบบนี้มีอะไรดีๆบอกกันเสมอเช่นเคย

- แม้กระแสการเมืองสีแดง สีเหลืองจะบรรเทาลงไปบ้าง แต่ก็ไม่ทำให้บอสใหญ่ค่ายแพทโก้แลนด์เจ้าของโครงการบ้านหรูวิจิตราธานีอย่าง สืบวงษ์ สุขะมงคล แผ่วการรุกสร้างบ้านจัดสรรแต่อย่างใด ล่าสุดเปิดแนวรุกประเภททาวน์เฮาส์กว่า 300 ยูนิต ทำเลบางนา-ตราด รองรับตลาดระดับกลาง ตามเศรษฐกิจฝืด แต่อยากมีฐานะทางครอบครัวที่มั่นคง

- เก็บตัวเงียบหลังจากที่ลองแจมในสนามการเมืองช่วงระยะเวลาหนึ่ง วันนี้ ไพโรจน์ สุขจั่น บอสใหญ่ค่ายบัวทองกรุ๊ปกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งด้วยการเตรียมฉลองวาระครบรอบ 15 ปีบัวทองขึ้นที่บ้านหลังโอ่อ่ามูลค่าหลายร้อยล้าน เร็ว ๆ นี้ขอแถลงบอกกล่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

***อัดฉีดกันเต็มที่กับงาน รับสร้างบ้าน 2009 งานนี้ วิชัย คงศรีอ่อง เอ็มดีค่าย โฟร์ดีเวลล็อปเฮ้าส์ ใจป้ำ ลด แลก แจก แถม กระตุ้นยอดขายเป็นเงินสดและวัสดุเต็มที่ หลังจากที่ผ่านมา เซ็กเมนต์กลุ่มลูกค้าอยู่ในระดับราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท ให้ส่วนลดสูงสุด 2.2 แสนบาท พร้อมปรับเปลี่ยนวัสดุลุ้นลดอีก 5 หมื่นบาท ไม่รวมกับแม่งานที่แจก 2.5 ล้านบาท เงื่อนไขต้องจองในวันงาน ระหว่างวันที่ 19-23 สิงหาคมที่ศูนย์ฯสิริกิติ์ เท่านั้น

*** ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ จัดงานสัมมนาด้านอสังหาริมทรัพย์ ประจำปี 2552 (REIC Real Estate Symposium 2009) ในหัวข้อ อสังหา...ฝ่ากระแสเศรษฐกิจ พบกับ 10 กูรูดังในวงการ 5 นายกสมาคมด้านอสังหาริมทรัพย์ปะทะกับ 5 ผู้นำสำนักข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ทั้งภาครัฐและเอกชน วันอังคารที่ 8 กันยายนนี้ ณ โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ ราคาบัตร 2,500 บาท ลดเหลือ 2,000 บาท สมาชิกวารสารและเว็บไซต์ REIC หรือท่านที่จองและชำระภายในวันที่ 25 สิงหาคมนี้

**** ลุยต่อ อธิป พีชานนท์ บิ๊กบอส ค่าย ศุภาลัย เปิดอีก 2 โครงการใหม่ 2 ทำเล

แนวรถไฟฟ้า ศุภาลัย วิลล์ ราชพฤกษ์ เพชรเกษม 48 และศุภาลัย พาร์ค วิลล์ รามอินทรา 23 โดยจะเปิด พรีเซล วีกเอนด์ที่ 8-9 สิงหาคมนี้ที่สำนักงานขาย มีทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านอัพ และมีโปรโมชันส่วนลดมูลค่า 1.5 แสนล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook