ชนะศิลป์ปลื้มยอดขายทาทาเชียงใหม่

ชนะศิลป์ปลื้มยอดขายทาทาเชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชนะศิลป์มอเตอร์ปลื้มยอดขายรถทาทาในเชียงใหม่ กระแสตอบรับดี มี่ยอดขายเดือนละ 20-25 คัน ยันกระบะ CNG 100% เป็นจุดขายชั้นดีในสถานการณ์ที่ราคาน้ำมันเพิ่มขึ้น และคาดว่าจะผลักดันยอดขายเพิ่มขึ้น 25%

นางสุวรรณา ศิริรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชนะศิลป์มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อทาทาในจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ทาทา ชนะศิลป์มอเตอร์ใช้เงินลงทุนเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ทาทา ไม่ว่าจะเป็นด้านการขาย ด้านศูนย์บริการ ด้านสแปพาส คือ 3S มีช่างให้บริการ 10 คน ช่องจอด 20 ช่อง รองรับลูกค้าได้วันละไม่ต่ำกว่า 12 คัน ลงทุนไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาทให้ลูกค้ามั่นใจในประสิทธิภาพและบริการหลังการขายอย่างเต็มที่ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรถโมบายเคลื่อนที่ให้บริการ และรถก๊าซบริการลูกค้าในกรณีก๊าซหมด ด้วยกลยุทธ์การสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ที่ผ่านมายอดขายรถยนต์ทาทาของชนะศิลป์มอเตอร์ไม่ได้ตกลงเลย แต่กลับเพิ่มขึ้น เนื่องจากว่ารถยนต์มีหลายรุ่น หลายแบบ ที่ตอบสนองให้กับลูกค้าได้หลากหลาย ประมาณ 25-30 คันต่อเดือน โดยเฉพาะช่วงนี้รถ CNG ขายดีมาก ของเราเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ยประมาณ 25%

รถยนต์ยี่ห้อทาทา เป็นแบรนด์ของผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดของอินเดียกับบริษัท ธนบุรี ประกอบรถยนต์ ที่ประกอบรถเบนซ์ ที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศไทย ซึ่งเมื่อเร็วๆนี้เปิดตัวทาทา ซีนอน ซุปเปอร์ ซีเอ็นจี รถปิกอัพที่ใช้ก๊าซ CNG 100% ประกอบสำเร็จจากโรงงานเป็นรายแรกของประเทศไทย มีกลุ่มเป้าหมายรถรุ่นนี้ ตั้งเป้าไว้ที่กลุ่มลูกค้าที่ประกอบการด้านค้าวัสดุก่อสร้างเป็นหลัก ด้านการเกษตร การขนส่งสินค้า เพราะว่าพื้นกระบะเรียบไม่ติดซุ้มล้อ เวลาลิฟต์ยกของสามารถยกแพเลตวางปูน หรือวัสดุต่างๆ ขึ้นสู่พื้นกระบะรถได้ทันทีตามมาตรฐานสากลทั่วๆไป มั่นใจว่า ยอดจำหน่ายคาดว่าเดือนละไม่ต่ำกว่า 20 คัน โดยได้สั่งจองรถไว้เรียบร้อยแล้วพร้อมที่จะส่งให้ลูกค้าที่จองไว้ทันที

ทั้งนี้เราได้รับการยืนยันจากทางบริษัทแม่และบริษัทที่ทำการสำรวจด้านการตลาดแล้วว่ารถยนต์ทาทา จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าที่ซื้อรถไปประกอบอาชีพธุรกิจเอสเอ็มอีหรือเจ้าของกิจการ เพราะตอนนี้ราคาน้ำมันขึ้นไปถึงลิตรละ 30 กว่าบาท แต่รถยนต์ทาทาเป็นรถที่ใช้ก๊าซ CNG จะสามารถประหยัดกว่า

กลยุทธ์ทางการตลาดที่จะจูงใจลูกค้า นอกจากเป็นรถที่ประหยัดน้ำมันแล้ว เรายังมีบริษัทไฟแนนซ์ไว้รองรับหลายราย เนื่องจากว่าทางสำนักงานใหญ่ได้ประสานงานกับทางบริษัท ไฟแนนซ์ต่างๆตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่สำนักงานใหญ่ แล้วกระจายไปทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีสถานีก๊าซรองรับลูกค้าอย่างเพียงพอด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook