ไทยเปิดตัวจี.ไอ.โจสงครามพิฆาตคอบร้าทมิฬพร้อม36ประเทศ

ไทยเปิดตัวจี.ไอ.โจสงครามพิฆาตคอบร้าทมิฬพร้อม36ประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จี.ไอ.โจ สงครามพิฆาตคอบร้าทมิฬ เปิดตัวฉายสุดฮอตพร้อมกัน 36 ประเทศทั่วโลก แชนนิ่ง-เซียนน่า ฝากสวัสดีและเชิญชวนแฟนๆชาวไทยมาสนุกกันได้ทุกวัยพร้อมสัญญามาเที่ยวเมืองไทยแน่นอน ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟเรื่องส่งท้ายซัมเมอร์ปีนี้ ทีมผู้สร้างทรานส์ฟอร์เมอร์สดันโปรเจคท์ที่เตรียมปั้นภาคต่อไว้แล้วอย่าง จี.ไอ.โจ ให้ออกมาปฏิบัติการบนตารางบ๊อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก โดยออกฉายพร้อมกันถึง 36 ประเทศทั่วโลก อาทิเช่น สหรัฐฯ เกาะอังกฤษ ฝรั่งเศศ สเปน รัสเซีย ออสเตรีย เบลเยี่ยม ฮังการี โปแลนด์ สวิสเซอร์แลนด์ ตรุกี นิวซีแลนด์ จีน เกาหลี ฮ่องกง อินโดนีเซีย ไต้หวัน สิงคโปร์ เม็กซิโก บราซิล อาร์เจนตินา รวมถึงประเทศไทย ของเราด้วย

งานเปิดตัวภาพยนตร์ จี.ไอ.โจ สงครามพิฆาตคอบร้าทมิฬ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยมีสลิมอัพ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์กรุ๊ป และยูไอพี ร่วมจัดขึ้นโดยมีดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ผู้รักสุขภาพ และ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ดาราสาวสวยหุ่นดีกับชุดสุดเซ็กซี่ พร้อมด้วย เกริก ชิลเลอร์ และ เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ มาร่วมพูดคุยและโชว์การแสดงบนเวทีและภายในงาน นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์คลิปสัมภาษณ์ทีมดารานำแสดง แชนนิ่ง ทาทัม-เซียนน่า มิลเลอร์ รวมถึงดาราเกาหลี ลี บยอน ฮอน และคนอื่นๆ ซึ่งทางดีเจพีเคได้บินตรงปาสัมภาษณ์จากญี่ปุ่น มาให้สื่อมวลชนและแขกทุกท่านได้ร่วมชมด้วย ก่อนที่จะเข้าชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ ซึ่งเมย์ พิชญ์นาฏ ซึ่งเป็นแฟนหนังตัวยงก็เข้าร่วมชมด้วย ความสนุกสนานตื่นเต้นที่ปรากฏตลอดบนจอเกือบสองชั่วโมง เรียกเสียงปรบมือกึกก้องทั่วโรงสยามภาวลัยทีเดียว

ดาราที่เตรียมแจ้งเกิดเป็นพระนางหนังแอ็คชั่นร้อยล้านพันล้านเรื่องนี้ อย่างแชนนิ่ง ทาทัม และ เซียนน่า มิลเลอร์ ได้เผยว่า สนุกกับการทำงานเรื่องนี้มาก ทางผู้กำกับสตีเฟน ซอมเมอร์สเป็นคนที่เก่งและดีใจที่ได้มาร่วมงาน และหวังว่าแฟนๆชาวไทยจะมาชมและมาสนุกสนานกับ จี.ไอ.โจ ในโรงภาพยนตร์กันมากๆ

สาวสวยเซียนน่านั้น บอกว่า เธอรักเมืองไทยมาก คนไทยน่ารักที่สุดในโลก และ เคยมาเที่ยวถึง 8 ครั้งแล้ว และจะมาอีกอย่างแน่นอน ส่วนพระเอกแชนนิ่ง ทาทัม ก็เคยมาเที่ยวแล้วเช่นกัน และสัญญาว่าจะมาอีกเช่นกัน ด้านลี บยอน ฮอน ก็ฝากถึงแฟนๆชาวไทยด้วยว่า เรื่องนี้เป็นงานที่ท้าทายเขามาก นอกจากด้านภาษาแล้ว เขาต้องฟิตซ้อมศิลปะการต่อสู้ และ ฝึกหนักด้านร่างกายให้อยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยมที่สุด เพื่อให้เทียบเท่ากับดาราคนอื่นๆ ก็ขอฝากทุกคนให้มาเป็นกำลังใจกับผลงานเรื่อง จี.ไอ.โจ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ดีเจพีเคบินเปิดหนังค่ายจี.ไอ.โจที่ญี่ปุ่นออนแอร์7สี2ส.ค.นี้ เมเจอร์รับกระแสไข้หวัดฉุดยอดวูบครึ่งปีหลังส่งหนังดังดึงลูกค้ากลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook