ขอหมายจับรปภ. เอกชัย ยิงเพื่อนอนันดา

ขอหมายจับรปภ. เอกชัย ยิงเพื่อนอนันดา

ขอหมายจับรปภ. เอกชัย ยิงเพื่อนอนันดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจขอออกหมายจับรปภ.วงดนตรี เอกชัย ศรีวิชัย ยิงเพื่อน อนันดา หลังชุดสืบสวนลงพื้นที่สืบหาชื่อจริงมือปืน

(7ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าคดีนายกชณัฐ ทองเรือง อายุ 35 ปี ผู้จัดการฝ่ายขายบริษัทจำหน่ายจักรยานยนต์จ.สงขลา เพื่อนสนิท อนันดา เอเวอริ่งแฮม พระเอกชื่อดัง ถูกยิงได้บาดเจ็บสาหัสข้างเวทีคอนเสิร์ต เอกชัย ศรีวิชัย ล่าสุด พล.ต.ต.วิรุฬ เอี่ยมไพจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.สงขลา เปิดเผยว่า ตำรวจได้ขออนุมัติศาลจ.สงขลา ออกหมายจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแล้ว หลังจากชุดสืบสวนสอบสวนได้ลงพื้นที่ออกสืบสวนหาข่าวจนสามารถได้ชื่อจริง นายเล็ก มือปืน คือ นายปรีชา ทิพย์สุวรรณ หรือเล็ก เป็นชาว อ.ฉวาง จ.สุราษฎร์ธานี เป็นลูกน้องของ เอกชัย ศรีวิชัย นักร้องลูกทุ่งชื่อดังชาวใต้ ทำหน้าที่เป็น รภป.ประจำวงดนตรี

แต่จากการติดตามจับกุมพบว่า นายปรีชา ทิพย์สุวรรณ หรือ เล็ก หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปก่อนหน้าที่ชุดจับกุมไปถึง และไปกบดานอยู่นอกพื้นที่ ซึ่งไม่ใช่ปัญหา เพราะหลังจากนี้หากไม่เข้ามอบตัว ตำรวจทั้งชุดสืบสวนของตำรวจภูธรจ.สงขลา และสภ.เมืองสงขลา จะออกติดตามจับกุมพร้อมส่งหมายจับ และภาพถ่ายประสานกับตำรวจไปตามสถานีตำรวจต่างๆในพื้นที่ที่คาดว่าจะไปกบดาน ช่วยหาเบาะแสอีกทางหนึ่ง เชื่อว่าคงใช้เวลาไม่นาน

ด้านอาการของ นายกชณัฐ คนเจ็บขณะนี้ยังพักรักษาตัวในห้องไอซียูซึ่งอาการดีขึ้น ถึงแม้ว่าบาดแผลจะมีการติดเชื้อและต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ ชิด แต่สามารถพูดคุยได้ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบคอยดูแลความปลอดภัยตลอด และอนุญาตให้เฉพาะญาติที่รู้จักเข้าเยี่ยมเท่านั้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook