เตรียมจัดงานครบรอบ 1 ปีการเสียชีวิต ยอดรัก สลักใจ

เตรียมจัดงานครบรอบ 1 ปีการเสียชีวิต ยอดรัก สลักใจ

เตรียมจัดงานครบรอบ 1 ปีการเสียชีวิต ยอดรัก สลักใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติๆ ยอดรัก สลักใจ เตรียมจัดงานทำบุญครบรอบวันเสียชีวิตที่จังหวัดพิจิตร พร้อมทั้งเตรียมแห่หลวงพ่อเงินไปประดิษฐ์ฐานที่ศาลายอดรัก

การเตรียมงานเพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับ นายนิพนธ์ ไพรวัลย์ หรือ ยอดรัก สลักใจ นักร้องลูกทุ่ง ชื่อดังที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเมื่อปีที่ผ่านมา โดยจะมีการจัดงานขึ้นจำนวน 3 วัน คือ วันที่ 7-8-9 สิงหาคมนี้ โดยงานก็จะเริ่มในวันที่ 7 สิงหาคมนี้

นายบุญเลิศ ไพรวัลย์ พี่ชายของยอดรัก สลักใจ ก็ระบุว่า ในขณะนี้การเตรียมงานที่วัดหาดแตงโม อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร ก็ได้เตรียมสถานที่ไว้เกือบที่จะพร้อมแล้ว โดยกำหนดการในวันที่ 7 ช่วงเช้าก็จะมีการอัญเชิญรูปหล่อหลวงพ่อเงินไปทั่วตลาดตะพานหิน เพื่อให้ประชาชนได้สักการะ ก่อนที่จะนำมาประดิษฐ์ฐานไว้ที่วิหารหลวงพ่อเงินที่วัดหาดแตงโม ซึ่งเป็นความประสงฆ์ของยอดรักก่อนที่จะเสียชีวิต ส่วนในภาคกลางคืนก็จะมีการแสดงดนตรีและตลก มากมาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเพื่อนๆ ของยอดรักให้ประชาชนได้ชม ส่วนในภาคเช้าของทุกวันก็จะมีการถวายภัตราหารแด่พระภิกษุสงฆ์ เพื่ออุทิศผลบุญให้กับยอดรัก

นายบุญเลิศ ยังบอกอีกว่าอยากให้แฟนเพลงมาร่วมงานนี้เพื่อเป็นการอุทิศส่วนกุศลให้กับยอดรัก สลักใจ และคาดว่าจะมีการจัดงานเช่นนี้ทุกปี ในส่วนของศาลายอดรักที่มีการนำ หุ่นยอดรัก ไปทำการตั้งไว้ที่วัดหาดแตงโม อำเภอตะพานหิน ในขณะนี้ก็มีประชาชนจำนวนมากที่เดินทางมาไหว้หุ่นของยอดรักตลอดเวลา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook