กาย หอบดอกไม้อวยพร แนนนี่ รับสนิทกว่าเพื่อนแต่ยังไม่เรียกแฟน

กาย หอบดอกไม้อวยพร แนนนี่ รับสนิทกว่าเพื่อนแต่ยังไม่เรียกแฟน

กาย หอบดอกไม้อวยพร แนนนี่ รับสนิทกว่าเพื่อนแต่ยังไม่เรียกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อายจนหน้าแดง เมื่อหอบดอกไม้ช่อโตไปร่วมแสดงความยินดี กับ "แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี" หนึ่งศิลปินสาวสวยร่วมค่ายจากวง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่"

ในงานแถลงข่าวเปิดตัวชิงเกิ้ล "สวย เริ่ด เชิด..ยอม" และ "ชอบเป็นของเธอ" นักร้องหนุ่ม กาย - รัชชานนท์ สุประกอบ เปิดใจ เขิน แต่เพื่อคนสนิทเต็มใจยอม

"อายมากครับ ไม่เคยหอบดอกไม้ช่อใหญ่ส่งให้ผู้หญิงต่อหน้าคนเยอะแยะขนาดนี้ (ยิ้มหน้าแดง) แต่ก็เป็นโอกาสพิเศษของเขา จะให้หมอนใบหนึ่ง มันก็คงดูตลก (หัวเราะ) อยากให้เขารู้ว่าเราเชียร์ผลงานเขาอยุ่นะ"

กับ แนนนี่ ถือว่าเปิดตัวเป็นแฟนรึยัง
"ไม่อยากให้โฟกัสกันแค่คำว่าแฟนครับ อยากให้มองเป็นเพื่อนที่มีความรู้สึกดีๆ ให้กันมากกว่า แนนนี่เป็นคนดี เป็นคนเก่ง ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชื่นชมในความสามารถเขา"

ยังไม่เรียกว่าแฟนเหรอ
"เรียกว่าเพื่อนสนิทที่สุดก่อนดีกว่าครับ ผมเป็นผู้ชาย ไม่มีอะไรเสียหาย ดีใจด้วยซ้ำถ้าได้เป็นคนพิเศษของเขา แต่ยังไม่อยากใช้คำนั้น เพราะอยากให้เกียรติแนนนี่ด้วย เขาเป็นผู้หญิง อยากให้เราดูกันนานๆ ก่อนใช้คำนั้น แต่วันนี้เขาคือผู้หญิงในวัยเดียวกันที่ผมสนิทที่สุดครับ"

ประทับใจ แนนนี่ ตรงไหน
"เขาเป็นคนเก่งครับ ตั้งใจทำงาน ที่สำคัญคุยกันเข้าใจ ไม่งอแง ผมเป็นคนไม่เรื่องมาก เขาก็ไม่เรื่องมาก เลยคุยกันรู้เรื่อง และที่สำคัญเรายอมรับในตัวตนที่ต่างคนต่างเป็นได้ ไม่ต้องเปลี่ยนตัวเอง เพื่อให้อีกฝ่ายชอบ เพราะเรารู้ว่าการให้เกียรติกัน"

เคยพาไปเจอครอบครัวรึยัง
"ครอบครัวผมมีโอกาสได้เจอกับแนนนี่แล้ว คุณพ่อ-คุณแม่ รับรู้มาโดยตลอด บ้านเรามีอะไรก็คุยกันทุกอย่าง คุณแม่ท่านค่อนข้างแอทเวนเจอร์ ไม่ยิงปื้น ก็เล่นกีฬา ไม่เซ้าซี้กับเรื่องนี้ ขอเพียงเราบอกท่าน"

เรื่องคลิปคนหน้าคล้าย แนนนี่ ครอบครัวว่าไง
"ไม่ว่าไงเลย เพราะผมมั่นใจแนนนี่ไม่ทำอะไรอย่างนั้น และครอบครัวผมก็เชื่อเหมือนกัน เพียงแค่ถามว่าเป็นไงบ้าง คือห่วงความรู้สึก ตัวผมเองไม่รู้สึกอะไร เพราะมันไม่ใช่เขา และก็ให้กำลังใจเขาไม่คิดมากครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook