พายุ แจงภาพหลุดจูบ หญิงแม้น รับไม่รู้วัฒนธรรมไทย

พายุ แจงภาพหลุดจูบ หญิงแม้น รับไม่รู้วัฒนธรรมไทย

พายุ แจงภาพหลุดจูบ หญิงแม้น รับไม่รู้วัฒนธรรมไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีภาพหลุดจ๊วบปากกับ "หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส" ไฮโซเพื่อนสาวคนสนิท ศิลปินหนุ่ม "พายุ คลาร์ค" จากค่าย "อาร์เอส" แจงในงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม ชุดใหม่ของ 4 สาว "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ณ. สยามดิสคัฟเวอรี่ว่า เกิดจากการทักทายและหยอกล้อกันแบบเพื่อนสนิท และขอโทษที่ไม่เข้าใจวัฒนธรรมไทย

"ภาพที่หลุดออกไป เป็นภาพที่เกิดขึ้นในงานวันเกิดพี่แนนนี่ วันนั้นเราก็ไปกันหลายคน ข่าวว่าในปาร์ตี้มีเรื่องนั้นเรื่องนี้ จริงๆ มันไม่มีอะไร และภาพที่ผมจูบกับแม้น เขาก็เป็นแค่การทักทาย การที่ผมอยู่เมืองนอก (ประเทศอังกฤษ) มานาน เลยเห็นการทักทาย หรือหยอกล้อแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดา ไม่ทันคิดถึงวัฒนธรรมไทย ผมต้องขอโทษแฟนเพลงและทุกคนด้วยจริงๆ (ยกมือไหว้)"


แล้วภาพหลุดมาได้ไง
"เห็นแม้นเขาบอกว่ามีเพื่อนกันที่ไปงานปาร์ตี้วันนั้น เอาไปขาย ผมก็อยากจะบอกว่ามันแย่มากที่คุณทำร้ายชีวิตคนๆ หนึ่ง เพียงเพื่อนประโยชน์ของตัวเอง ด้วยเงินเล็กๆ น้อยๆ ผมได้ขอโทษทางฝ่ายครอบครัวแม้นไปแล้ว ผู้ใหญ่ท่านเข้าใจ เจตนาเราไม่ได้คิดจะทำอะไรเสียหาย"

แล้วคิดจะตามหาตัวเพื่อนคนที่เอารูปไปขายไหม
"คงไม่หรอกครับ คนๆเดียวที่คิดร้ายกับเรา คงไม่มีค่าพอที่เราจะเสียเวลาใส่ใจ เรามีอะไรต้องทำอีกเยอะ แต่ต่อไปคงระวังตัวมากขึ้น"

เรื่องนี้ด้วยที่ทำให้ต้องห่างกับ "หญิงแม้น" รึเปล่า
"ก็ยังคุยกันเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าตอนนี้ผมมีงานเพลงต้องโปรโมท แม้นเองเขาก็กำลังจะเปิดเทอม และกำลังจะทำงานเพลงของตัวเองด้วย ดูๆ อาจจะไม่ค่อยเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันเท่าไหร่ แต่ก็ยังโทรหา ก็ยังสนิทกันเหมือนเดิมครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook