มะหมี่ ลั่น กอล์ฟ เลิกไม่ชัดเจนเปิดทางให้ กบ

มะหมี่ ลั่น กอล์ฟ เลิกไม่ชัดเจนเปิดทางให้ กบ

มะหมี่ ลั่น กอล์ฟ เลิกไม่ชัดเจนเปิดทางให้ กบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มะหมี่ ลั่น กอล์ฟ เลิกไม่ชัดเจน รับเปิดทางให้ น้องกบ ย้ำโสด เผยเข็ดหนุ่มไทย

เป็นเพราะหนุ่ม กอล์ฟ - อัครา ไม่ยอมชัดเจนหรือเปล่า เลยทำให้ สาว มะหมี่ - นภคปภา นาคประสิทธิ์ แฟนเก่า ถึงกับพูดเหมือนน้อยใจถึงความสัมพันธ์ ที่ยังไม่ได้ตัดขาดสนิท แต่ก็ยืนยันว่า เป็นแค่พี่น้องกัน แต่พอผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์เจ้าตัวก็เหน็บสาว กบ - พิมลรัตน์ หลังจากที่ฝ่ายชายแอบไปสปาร์คนางเอกรุ่นน้อง ในรายการซูเปอร์สตาร์ ซึ่งเจ้าตัวกล่าวถึงอดีตคนรักเก่าว่า

"พี่กอล์ฟเหรอคะ อันนี้มะหมี่ก็ไม่รู้ต้องไปถามน้องกบ"

พูดเหมือนน้อยใจ "เหมือนว่าพี่กอล์ฟเขาไม่ค่อยว่าง เขาว่างให้แก่น้องกบ ถามมะหมี่ไม่ได้แล้วตอนนี้ เราไม่ได้ประชด เราพูดจริงๆ ตอนนี้พี่เขาถ่ายเรื่องเขี้ยวอาฆาตอยู่ แล้วก็มีทานข้าวกันด้วยกับน้องกบ"

ห่างกันช่วงไหน "ห่างกันได้สักพักหนึ่ง หลังจากที่ซูเปอร์สตาร์จบ สักประมาณเดือน สองเดือน ที่จริงเขาก็รู้จักน้องกบมานานแล้วน่ะ แต่ไม่รู้ว่าสนิทกันอย่างไร เพราะช่วงซูเปอร์สตาร์ น้องกบ ออกวีคแรกเลย มะหมี่ก็ไม่รู้ว่าไปสปาร์คกันตรงไหน เราก็มีคุยกัน ตามภาษาเพื่อนก็ไม่มีอะไร"

กอล์ฟ ยังมีมาปรึกษา เรื่องหัวใจบ้างมั๊ย "เขาคงไม่ได้มาปรึกษาแล้วน่ะ คงต้องไปปรึกษาน้องกบแทนแล้วค่ะ เราก็ไม่ได้น้อยใจ เพราะเรากับพี่กอล์ฟ ก็รู้กันอยู่แล้ว ถ้ามีอะไรก็คงต้องไปถามน้องกบแล้ว ในเมื่อพี่กอล์ฟกับน้องกบคบกัน เราก็เฟดออกมา"

มีการพูดกับกอล์ฟมั๊ยว่า ความสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อน "ก็ไม่ได้คุยเด็ดขาดขนาดนั้น"

แต่ทางกบก็ไมได้พูดอย่างชัดเจนว่าเป็นแฟนกัน "เหรอคะ น้องกบไม่ได้พูดเหรอคะ เหมือนกับมะหมี่ตอนแรก ตกลงก็ไปถามน้องกบเองแล้วกันค่ะ (หัวเราะ) คุยกับกอล์ฟแล้วกันว่า ตกลงเป็นอะไรกันแน่ ตอนนี้ก็โสดสนิท แต่ยังไม่เข็ด แต่คงเข็ดหนุ่มไทยไปสักพักนึง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook