โอเวนฟอร์มไม่จ๊าบชวดร่วมทัพสิงโต

โอเวนฟอร์มไม่จ๊าบชวดร่วมทัพสิงโต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผี-หงส์-ปืนเชลซีต่างลุ้นถ้วยพรีเมียร์

โอเวน ผิดหวัง คาเปลโล ยังเมินเรียกติดธง สิงโตคำราม อุ่นแข้ง เดอะ ซัน ฟันธง ฟอร์มบู่เกมอุ่นเครื่องทำให้หลุดนาทีสุดท้าย ฝ่าย เฟอร์กี วาง รูนีย์ ยืนหอกเป้าเต็มตัว มั่นใจยิงกระฉูดไม่ต่ำกว่า 25 เม็ด พร้อมชี้ชัด 4 ทีม บิ๊กโฟร์ ยังไม่เปลี่ยนแปลง ส่วน หงส์แดง เซ็งสุด อกวิลานี ยังเดี้ยง พักยาวต่ออีก 2 เดือน ด้าน กากา สุดปลื้ม ประเดิมสนาม ราชันชุดขาว พาทีมถล่ม ขณะที่ เฟห์ ยืนยัน หมาป่า สมควรชนะ ม้าขาว เกมเปิดฤดูกาล บุนเดสลีกา

ซันฟันธงโอเวนยังชวดติดธง

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์เล่มดังของอังกฤษ ฟันธงแบบไม่กลัวหน้าแตกว่า ไมเคิล โอเวน กองหน้าคนใหม่ของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกกระชับมิตรกับ ฮอลแลนด์ ในวันพุธ 12 ส.ค. นี้อย่างแน่นอน หลังจากที่ ดาวยิงวัย 29 ปี พลาดโอกาสทำประตูแบบเหน่ง ๆ หลายครั้ง ในเกมอุ่นเครื่อง ที่ลงช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด หวดกับ บาเลนเซีย เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

สื่อดังกล่าว เผยว่า โอเวน มีชื่อเป็น 1 ใน 32 นักเตะ สิงโตคำราม ชุดแรกที่ ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน เลือกเอาไว้ แต่เขาจะถูกตัดชื่อออกจากนักเตะ 23 คน โดยแหล่งข่าวในทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า ฟาบิโอ รู้สึกว่า โอเวน ทำได้ดีในเกมกับ บาเลนเซีย แต่เขาลนลาน และพลาดโอกาสมากเกินไป ฟาบิโอ มีกองหน้า 4 คนในใจ ไมเคิล จึงจำเป็นต้องทำงานหนักมากขึ้นเพื่อโอกาสในการกลับมาติดทีม

เซอร์วางรูนหน้าเป้าเชื่อยิงแหลก

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เตรียมปรับตำแหน่งให้ เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่ง เข้ามายืนเป็นหัวหอกตัวกลางในฤดูกาลใหม่ พร้อมแสดงความเชื่อว่า รูน จะทำผลงานได้ดี จนแทนที่การจากไปของ คริสเตียโน โรนัลโด ได้อย่างไม่มีปัญหา และยิงกระฉูดได้อย่างน้อย 25 ประตู

ผมไม่คิดว่าความรับผิดชอบที่จะต้องยิงประตูมากขึ้นจะส่งผลต่อ เวย์น มากนัก เขามีสภาพิตใจที่แข็งแกร่งสำหรับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว เขาพิสูจน์ตัวเองมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง เขาจะได้เป็นกองหน้าตัวกลางในฤดูกาลนี้ และเขาจะยิงได้มากขึ้น ผมคิดว่าไม่น้อยกว่า 25 ประตู

ชี้ชัดบิ๊กโฟร์ยังไม่เปลี่ยนแปลง

นอกจากนั้น เฟอร์กี ยังชี้ชัดด้วยว่า ทีมที่จะได้อันดับ 1 ถึง 4 ของพรีเมียร์ชิพในฤดูกาลนี้จะยังคงเป็นทีมหน้าเดิมคือ แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ อาร์เซนอล โดยไม่มีทีมใดเข้ามาแทรกได้ ซึ่งท่านเซอร์ เสริมว่า มันยากมากที่ทีมใดจะขึ้นมาแทรกใน 4 อันดับแรก เมื่อดูจากความคงเส้นคงวา และคุณภาพของทีม ตลอด 2-3 ปีหลัง ทีมของเราเข้ารอบรองชนะเลิศยูโรเปี้ยน คัพ ได้ตลอด และมันแสดงให้เห็นถึงความแน่นอน และความยอดเยี่ยมของเราทั้ง 4 ทีม ดังนั้นมันจึงเป็นไปได้ยากที่ทีมใดจะขึ้นมาแทรก

หงส์เซ็งอกวิลานีชวดเตะ2เดือน

หงส์แดง ลิเวอร์พูล จะยังไม่สามารถใช้บริการ อัลแบร์โต อกวิลานี มิดฟิลด์ตัวใหม่ได้เป็นเวลาราว 2 เดือน หลังจากที่ดาวเตะดีกรีทีมชาติอิตาลียังไม่หายเจ็บที่ข้อเท้า

อกวิลานี วัย 25 ปี เพิ่งย้ายจาก โรมา มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยสัญญา 5 ปี มูลค่าราว 20 ล้านปอนด์ แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช จะยังไม่สามารถส่งเขาลงเล่นได้ เพราะเจ้าตัวยังต้องพักฟื้นอีกหลายสัปดาห์ หลังจากเพิ่งเข้ารับการผ่าตัด

สำหรับ อกวิลานี ได้รับการคาดหมายว่า ถูกซื้อมาแทนที่ของ ชาบี อลองโซ กองกลางทีมชาติสเปน ที่ย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด แต่แฟนบอล ลิเวอร์พูล อาจจะต้องเจอข่าวร้าย เนื่องจากดาวเตะหน้าหล่อมีอาการบาดเจ็บรบกวนมาเกือบตลอดช่วง 2-3 ปีหลัง

เฟห์ลั่นหมาป่าควรชนะม้าขาว

อาร์มิน เฟห์ ยอดโค้ชคนใหม่ของ หมาป่า โวล์ฟสบวร์ก ยืนยันว่า ทีมแชมป์เก่าสมควรเป็นผู้ชนะ ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดเปิดฤดูกาล ที่ โวล์ฟสบวร์ก เปิดรังเอาชนะ ม้าขาว สตุตการ์ต 2-0 จากประตูของ ซเวดาน มิซิโมวิช เพลย์เมคเกอร์ชาวบอสเนีย นาที 71 และ กราฟิเต หัวหอกตัวเก่งชาวบราซิเลียน นาที 82 ทำให้ทีมแชมป์เก่าประเดิมการลุ้นป้องกันแชมป์ด้วยการเก็บ 3 คะแนนเต็ม

เฟห์ ที่เข้ามารับงานแทน เฟลิกซ์ มากัธ โค้ชคนเก่า ซึ่งย้ายไปคุมทีม ชาลเก 04 เผยว่า หลังจากครึ่งแรกที่สูสีมาก ๆ ซึ่งทั้ง 2 ทีมต่างมีโอกาสลุ้นสกอร์ เราลงมาครองเกมได้หมดในครึ่งหลัง และสมควรเป็นผู้ชนะ

กากาปลื้มประเดิมช่วยรีลถล่ม

กากา เพลย์เมคเกอร์หน้าหยกของ รา ชันชุดขาว รีล มาดริด ยอมรับว่า รู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก ที่ในที่สุดก็ได้ลงประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่ ในเกมอุ่นเครื่องกับ โตรอนโต เอฟซี และยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม จนพายอดทีมของสเปนถล่มทีมดังของแคนาดาถึง 5-1

อดีตดาวเตะเอซี มิลาน ถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริง ก่อนถูกเปลี่ยนตัวหลังจบครึ่งแรก โดยเขาออกมาเผยหลังเกมว่า ผมดีใจมากที่ได้ลงเล่นเสียที แต่สิ่งสำคัญกว่าก็คือวันนี้เราเล่นดีมาก และมันทำให้ผมพัฒนาไปด้วย ผมพลาดโอกาสยิงประตูไปครั้งหนึ่ง แต่ผมหวังว่าจะทำให้ได้ในเกมหน้า โดยรวมแล้ว มันเป็นวันที่ดีจริง ๆ

นอกจาก กากา แล้ว อีก 2 นักเตะใหม่ของ มาดริด อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด และ คาริม เบนเซมา ก็ได้ลงสนามเช่นกัน และทั้งคู่ก็ยิงประตูได้ด้วย ขณะที่อีก 3 ลูก เป็นผลงานของ ราอูล กอนซาเลซ 2 ประตู และ อาร์เยน ร็อบเบน 1 ประตู.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook