ต้องโล่งธันญ์ทำตัวดีขึ้น ป้องเกาะยุ้ยดัง

ต้องโล่งธันญ์ทำตัวดีขึ้น ป้องเกาะยุ้ยดัง

ต้องโล่งธันญ์ทำตัวดีขึ้น ป้องเกาะยุ้ยดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อง โล่ง ธันญ์ ทำตัวดีขึ้น โต้ฝ่ายชายเกาะกระแส ยุ้ย ดัง ยันความรักแฮปปี้ดี

เกือบจะรักร้าว หลังจากมีภาพหลุดออกมาหลายครั้ง ที่ควงแขนไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็นึกว่านางเอกหน้าหวาน ยุ้ย จีรนันท์ ฉกแฟนหนุ่ม ธันญ์ ธนากร ออกไปจากอก ต้อง ศุภัชญา ถึงอย่างไรเรื่องมือที่สาม ก็คงไม่มี เมื่อฝ่ายชายปรับตัวดีขึ้น จนสาวต้องเริ่มใจอ่อน ยังคงใช้คำว่าแฟน ไม่แคร์กับข่าวอีกแล้ว ยิ้มรับก่อนจะเผยว่า

ความสัมพันธ์กับธันญ์เป็นอย่างไรบ้าง "ก็ดีขึ้น ก็ค่อยดีขึ้น ยังใช้คำว่าแฟนอยู่ เราก็คอยปรับตัวกันทั้งคู่ค่ะ"

แต่ข่าวที่ออกมาเหมือนว่าจะห่างกัน "ก็เป็นเรื่องของเวลาด้วย ไม่ได้เจอกันเลย เจอกันน้อยมาก ตอนนี้พี่เค้าก็ทำงาน 2 เรื่องเลย ก็คงต้องปรับกันทั้งคู่ อย่างเราก็ต้องเข้าใจด้วยว่าเค้าทำงาน อย่างวันนี้เราก็ไม่ได้มาด้วยกัน เพราะอยู่สังกัดคนละที่กัน"

จนหลายคนมองว่าธันญ์เกาะกระแสยุ้ยให้ดัง "คงไม่ใช่เกาะกระแสหรอก แค่เขามีผู้จัดการคนเดียวกัน อยู่ค่ายเดียวกัน มันก็เป็นเรื่องธรรมดา ที่ต้องไปไหนต้องไปด้วยกัน ตัวเขาเองก็ทำงานหนัก พยายามที่จะพิสูจน์ฝีมือตัวเองด้วย"

ณ ตอนนี้ยังมีเรื่องกังวลอีกมั้ย "ถ้า ณ ตอนนี้ก็ดีขึ้น ไม่ได้คิดกังวลหรือรู้สึกอะไร เพราะมันค่อยเคลียร์มากขึ้น ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยมีข่าวเกี่ยวกับเขาและพี่ยุ้ยออกมา ก็ค่อนข้างสบายใจมากขึ้น อย่างที่บอกว่าเขาก็ต้องมีสังคม ถ้ากับเรายังเหมือนเดิม มันก็โอเค แต่ถ้ามีจุดหนึ่งเปลี่ยนเราก็ต้องคุยกัน"

ช่วงนี้ไม่อยากพูดเรื่องความรักหรือเปล่า "ก็คงไม่อยากให้เป็นประเด็นแล้วมั้ง อยากให้มันผ่านๆ ไปมากกว่า เราก็คุยกันอยู่ ต้องคบกับเขามา 6 ปี กับสิ่งที่เกิดขึ้นประมาณ 6-7 เดือน เราก็ให้ต้องเอาเรื่องเดือน 6 มาคิดเยอะมากกว่า 6 ปี มันก็คงไม่ได้ คือเราเอาเวลาที่ 6 ปี เอามานั่งคิดด้วย สิ่งที่เขาทำมาตลอด เราก็ต้องเอามาคิดกัน เรียกว่าตอนนี้พอใจ แฮปปี้แล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook