ปาขวดใส่เก๋ง-ดาราสาว ล่าผีปอบ

ปาขวดใส่เก๋ง-ดาราสาว ล่าผีปอบ

ปาขวดใส่เก๋ง-ดาราสาว ล่าผีปอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารา ละคร ล่าผีปอบ ทางช่อง 3 นก ศิขรินธารโร่แจ้งตร. เก๋งมินิคูเปอร์โดนปาด้วยขวดเบียร์จนเสียหาย ขณะจอดอยู่หน้าร้านพิชซ่าของตัวเองในสนามไดรฟ์กอล์ฟ รปภ.สนามไดรฟ์กอล์ฟโทร.แจ้งตอนตี 4 มีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะแล้วขว้างขวดใส่กัน กลายเป็นลูกหลงมาโดน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 9 ส.ค.ร.ต.ต.วุฒิพงษ์ ตั้งมหากิจศิริ พงส.(สบ 1) สน.วังทอง หลาง รับแจ้งจาก น.ส.ศิขรินธาร หรือนก พลายเถื่อน อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลที่ 605/43 ถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 87 แขวงและเขตวัง ทองหลาง กทม. ดารานักแสดงเรื่อง ล่าผีปอบ พิธีกรรายการข่าวบันเทิง ช่อง 3 และดีเจ.คลื่นสุขภาพ เอฟเอ็ม 99 ว่า กระจกรถเก๋งมินิคูเปอร์ สีครีม ทะเบียน ณช 17 กทม ถูกปาด้วยขวดเบียร์ ขณะจอดอยู่หน้าร้านพิซซ่าคาเฟ่ บาย ศิขรินธาร ภายในสนามไดรฟ์กอล์ฟ ออลสตาร์ ถนนประชาอุทิศ ซอยสถานทูตลาว แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดประมาณเวลา 04.30 น.

"นก"ศิขรินธาร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถไปจอดไว้หน้าร้านดังกล่าว ซึ่งเป็นร้านของตน จากนั้นกลับไปพักผ่อนที่บ้าน โดยทำอย่างนี้เป็นประจำทุกวัน กระทั่งเวลาประมาณ 04.30 น.มีเจ้าหน้าที่ รปภ.ของสนามไดรฟ์กอล์ฟ โทรศัพท์มาบอกว่ารถถูกคนขว้างขวดเบียร์ใส่ โดยขณะพูดคุยอยู่นั้นยังได้ยินเสียงเอะอะโวยวายเหมือนคนทะเลาะกันทาง โทรศัพท์

ดารานักแสดงและพิธีกรสาว ให้การอีกว่า ช่วงนั้นไม่กล้าออกไปดูเนื่องจากดึกแล้ว และตนก็เป็นผู้หญิงเกรงจะไม่ปลอดภัย รอจนกระทั่งเช้าจึงมาตรวจสอบดูรถพบว่าถูกปาจนกระจกหน้าร้าว ฝากระโปรงหน้ามีรอยบุบเล็กน้อย ระหว่างนั้นมีคนแนะนำให้แจ้งความเป็นหลักฐานไว้ก่อน เนื่องจากไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ สอบถามเจ้าหน้าที่รปภ.ทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะแล้วขว้างปาขวดใส่กันจน กระทั่งมาโดนรถของตนเสียหาย

ด้านร.ต.ต.วุฒิพงษ์ กล่าวว่า เบื้องต้นลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจะสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ ก่อนให้ผู้เสียหายพูดคุยกับบริษัทประกันเพื่อนำรถไปซ่อม หลังจากนี้จะให้ฝ่ายสืบสวนออกหาเบาะแสกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

วันเดียวกันเวลา 02.30 น.พ.ต.ท.ฉัตรชัย พิณะเวศน์ สวส.สน.ดอนเมือง รับแจ้งจากนายคมสัน หรือปุ้ย มุ่งสมหมาย อายุ 21 ปี นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ปี 2 มหาวิทยาลัยกรุง เทพ อยู่บ้านเลขที่ 265/257-259 ถนนสาธุประ ดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. ว่า ถูกวัยรุ่น 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ปาขวดเบียร์ใส่กระ จกรถเชฟโรเลต แคปติว่า ทะเบียน ฌค 2447 กรุงเทพ จนทะลุกระจกประตูฝั่งคนขับแตกทั้งบาน เศษขวดบาดข้อมือขวาน.ส.ธวัลพร หรือขวัญ ลิ้มเจริญ อายุ 19 ปี นักศึกษา ปี 1 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลวิทยาเขตจักรพงษภูวนารถ อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่ 6 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี เพื่อนสาวที่นั่งข้างคนขับเอ็นมือขวาขาด บาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุรีบนำส่งร.พ.ปทุมเวช

นายคมสัน ให้การว่า ขณะขับรถกลับบ้านพร้อมเพื่อน 5 คน หลังไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนที่หมู่บ้านวังทอง ย่านดอนเมือง เมื่อขับมาถึงปากซอยหมู่บ้านวังทอง มีวัยรุ่น 2 คนขับขี่จักรยานยนต์มาประกบ คนซ้อนท้ายปาขวดเบียร์ใส่กระจกรถฝั่งคนขับจนแตกละเอียดทั้งบาน ขวดเบียร์ที่แตกเป็นปากฉลามพุ่งมาบาดข้อมือขวาน.ส.ธวัลพรจนเส้นเอ็นขาด

ด้านนายศิรเมศร์ หรือบอมบ์ วิวัฒน์อิทธิธาดา อายุ 18 ปี กล่าวว่า เพื่อนชื่อแบงก์มาขอจัดงานวันเกิดที่บ้านตน โดยมีเพื่อนนายแบงก์ประมาณ 15 คนมาร่วมงาน แบ่งเป็น 3 กลุ่ม แต่ละกลุ่มไม่รู้จักกันมาก่อน กลุ่มตนเป็นเด็กในหมู่บ้านวังทอง กลุ่มที่สองเป็นกลุ่มนายคมสัน กลุ่มสุดท้ายเป็นเพื่อนนายแบงก์จากข้างนอก หลังเกิดเหตุตนเดินออกมาดูเห็นวัยรุ่น 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ขับย้อนกลับมาในซอย ไม่รู้ว่าเป็นรถคันเดียวกับที่ก่อเหตุหรือไม่

ขณะที่พ.ต.ท.ฉัตรชัย กล่าวว่า จากการสอบ สวนเด็กผู้เสียหายทั้งหมดทราบว่า ระหว่างดื่มสุราฉลองงานวันเกิดนายแบงก์ มีเด็ก 2 กลุ่มเกิดเขม่นกัน ก่อนที่ 2 คนจะขับขี่จักรยานยนต์ออกไปดักปาขวดเบียร์หน้าปากซอยที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบชื่อผู้ต้องสงสัยแล้วคือ นายอั๋น และนายเจ ไม่ทราบชื่อจริง นามสกุลจริง ทั้งคู่เป็นเด็กในซอยถือศีล ถนนเลียบคูนายกิม แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. ไม่ใช่แก๊งปาหินหรือขวดตามที่เป็นข่าว แต่มูลเหตุมาจากการเขม่นกันในวงเหล้า ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีแล้ว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook