จ๋า ยันหมดสิทธิ์รีเทิร์น เอส ไม่พูดเรื่องเก่าหวั่นใครบางคนมีปัญหา

จ๋า ยันหมดสิทธิ์รีเทิร์น เอส ไม่พูดเรื่องเก่าหวั่นใครบางคนมีปัญหา

จ๋า ยันหมดสิทธิ์รีเทิร์น เอส ไม่พูดเรื่องเก่าหวั่นใครบางคนมีปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเป็นเพื่อนก็ยังอยู่ค่ะ ยังสามารถร่วมงานกันได้ มาเจอกันที่งานก็สามารถพูดคุยได้ ไม่มีความบาดหมางอะไรเลยค่ะ ดาราสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม ยืนยันถึงความสัมพันธ์กับอดีตหนุ่มคนสนิท เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

เมื่อย้อนถามถึงตอนที่ไปออกรายการ "ล้วงลับตับแตก" ซึ่งมีคำถามถามว่ายังรัก "เอส-วรฤทธิ์" อยู่หรือเปล่า แล้วตอบว่ารัก ความจริงแล้วเป็นอย่างไร สาวจ๋าชี้แจงว่า "จ๋าไม่ได้คิดเลย ที่จ๋าอึ้งไปหลังจากได้ยินคำถามก็ไม่ได้มีคำว่ารักหรือไม่รักอยู่ในหัวของ เราเลย จ๋าไม่ได้คิดเรื่องนี้มานานแล้วค่ะ"

" ที่จ๋าอึ้งไปเพราะเราไม่คิดว่าเขาจะถามคำถามที่มันมีผลกระทบกับคนอื่นขนาด นี้ คือลิ้นชักของจ๋ากับพี่เอสมันปิดไปแล้ว และการที่เขาถามคำถามนี้ขึ้นมาเหมือนกับว่าจ๋าต้องไปเปิดลิ้นชักที่ปิดไป แล้วหลายๆ ปีขึ้นมา เราก็เลยอึ้งค่ะ"

แล้วทางเอสมีลูกกุญแจมาเปิด หรือเปล่า "ต้องหานานนิดนึงนะถ้าจะต้องเปิด(หัวเราะ) จ๋าถือว่าในชีวิตหนึ่งคนเราได้มารู้จักกัน ได้สนิทกันมาก จะให้ลืมไปเลยว่าไม่เคยรู้จักกันมันคงเป็นไปไม่ได้ จ๋าก็ยังมีความทรงจำที่ดีๆ อยู่ แต่ว่า ณ ตอนนี้จ๋าไม่ได้คิดแบบเดิมอีกแล้ว จ๋าไม่ได้กลับไป ไม่ได้รักแบบสนิทมากๆ อีกแล้ว"

หลังจากรายการได้ออกอากาศไปแล้ว มีข่าวว่าหยาด(หยาดทิพย์ ราชปาล) ได้ส่งเมสเสจมาว่า "กล้านะที่ตอบคำถามแบบนั้น" เท็จจริงยังไง "โอ้โห...มีแบบนี้ด้วยหรือคะ(หัวเราะ) คำถามนี้จ๋าขออนุญาตเก็บไว้ดีกว่า ขอไม่ตอบแล้วกันค่ะ เพราะคำตอบของจ๋าอาจจะมีผลต่อหลายๆ คนค่ะ ขอโทษด้วยค่ะ"

แสดง ว่ามีแต่ไม่อยากพูดใช่หรือเปล่า "เอ่อ...ถ้าถามเรื่องของจ๋า เราสามารถตอบได้นะ แต่ถ้าถามถึงคนอื่น จ๋าไม่อยากตอบค่ะ ไปถามน้องเขาดีกว่าค่ะ"

สมมติว่ามีจริงๆ จ๋ามองว่ามันเป็นการรุกรานหรือเปล่า "ก็คงไม่มั้งคะ จ๋าว่าเขาคงไม่อยากทำอะไรที่ส่งผลแย่ๆ กับตัวเขาเอง ตัวจ๋าเองก็ไม่อยากมีชื่อไปทางแย่ๆ หรือต้องทะเลาะกับใคร เพื่อแย่งใคร เพราะจ๋าชัดเจนว่าเรื่องของเราจบไปหลายปีแล้ว ถ้าจะมาเอาคำตอบจากจ๋าตอนนี้ จ๋าไม่มีคำตอบให้ค่ะ"

กับเอสมีการนัดเจอกันกินข้าวปาร์ตี้อยู่หรือ เปล่า "คงไม่มีโอกาสขนาดนั้น จ๋าก็ทำงาน พี่เอสก็ทำทัวร์ และเราก็ไม่อยากทำให้ใครมีปัญหากันด้วยค่ะ"

ใครคนนั้นหมายถึงใคร "ก็ซัมวัน(SOMEONE) ค่ะ ไม่ได้ระบุชัดเจนค่ะ"

ตอนนี้ยังมีการติดต่อพูดคุยกับเอสอยู่หรือเปล่า "ไม่แล้วค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook