ทีมวิศวกรแวลลูฯ คว้ารางวัล RISE! Award จากซัน

ทีมวิศวกรแวลลูฯ คว้ารางวัล RISE! Award จากซัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายศุภเกียรติ ตันตระกูลผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ และนายวีระศักดิ์ ซื่อเสงี่ยมสกุลผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับทีมวิศวกรระบบไอทีของบริษัทฯ ทั้ง 5 ราย ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ RISE! Award ประเภททีม จากบริษัทซัน ไมโครซิสเตมส์ จำกัด ในฐานะคู่ค้าผู้ให้บริการของซันที่ให้บริการลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม โดยได้รับรางวัลเป็นบัตรกำนัลการเดินทางของอเมริกัน เอกซ์เพรสมูลค่า 150 ดอลลาร์สหรัฐ

นายวีระศักดิ์ กล่าวถึงการเข้าประกวดว่า แวลลูฯ ได้ส่งทีมวิศวกรเข้าชิงรางวัล RISE! Award ในโครงการ Global Customer Services ร่วมกับคู่ค้าผู้ให้บริการของซันรายอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งที่เป็น Sun Authorized Service Partners และ Sun Local Service Partners ซึ่งการประกวดในโครงการนี้แบ่งออกเป็นประเภทเดี่ยวและกลุ่ม โดยแวลลูฯ ส่งพนักงานทั้งหมด 5 รายเข้าร่วมประกวดในประเภทกลุ่ม และใช้ชื่อกลุ่มว่า ยูนิฟายด์ (Unified)

สำหรับการตัดสินว่าผู้ใดสมควรได้รับรางวัลชนะเลิศนั้น ทางซันจะพิจารณาจากการทำงานจริง ทั้งในแง่คุณภาพของงานบริการ ความครบถ้วนของการเขียนรายงาน และการใช้ระบบการให้บริการลูกค้าว่าวิศวกรสามารถทำงานได้ตรงตามมาตรฐานที่ซันได้กำหนดไว้หรือไม่ ซึ่งแวลลูฯ สามารถผ่านเกณฑ์การพิจารณาและทำคะแนนเฉลี่ยได้สูงสุด คว้ารางวัลชนะเลิศมาครองได้ในที่สุด จึงนับเป็นรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจให้แก่แวลลูฯ เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นการแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของเราทั้งในแง่บุคลากร ความสามารถในการใช้ระบบ รวมถึงการทำงานร่วมกันเป็นทีมเพื่อให้บริการแก่ลูกค้า อีกทั้งยังเป็นการประกาศว่าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น การให้บริการของวิศวกรคนไทยไม่ได้ด้อยไปกว่าใครในภูมิภาคนี้เลย นายวีระศักดิ์กล่าวเสริม

รางวัล RISE! Award เป็นรางวัลในโครงการ Global Customer Services ที่ซัน ไมโครซิสเตมส์ ก่อตั้งขึ้นเพื่อตอบแทนคู่ค้าของบริษัทที่มอบการบริการแก่ลูกค้าของบริษัทได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงมีการทำงานเป็นทีม และมีทัศนคติการทำงานในเชิงบวก โดยพิจารณาผลการตัดสินจากการสำรวจความคิดเห็นและระดับความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ

สำหรับบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ปัจจุบันเป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าส่งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอทีชั้นนำของประเทศไทย และได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายและผู้ให้บริการด้านไอทีแก่ผลิตภัณฑ์ของซัน ไมโครซิสเตมส์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย (Sun Authorized Service Partners และ Sun Local Service Partners)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook