Breaking News

Breaking News

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชิปเซ็ตเอเอ็มดีสำหรับวินโดว์ 7

บริษัท แอดวานซ์ ไมโคร ดีไวซ์ หรือ เอเอ็มดี เปิดตัวเอเอ็มดี 785 จี ชิปเซ็ตใหม่ออกแบบสำหรับเมนสตรีมพีซีที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการวินโดว์ 7 โดยเฉพาะระบบกราฟิกออนบอร์ด ซึ่งสนับสนุนไดเร็คท์ 10.1 จะช่วยให้ถ่ายทอดสีสันได้สดใสเพิ่มประสบการณ์เล่นเกม และยังรองรับการประมวลผลแบบมัลติคอร์ ซึ่งเป็นฟีเจอร์ของวินโดว์ 7 ด้วย เป็นชิปเซ็ตเอเอ็มดีรุ่นแรกที่มีเทคโนโลยีเอทีไอสตรีม เพื่อความเร็วสูงสุดสำหรับถอดรหัสสัญญาณวิดีโอและการประมวลผลแอพ พลิเคชั่นที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่นใหม่บู๊ลิ้ม

นายฮุย เวง ชอง รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า ปัจจุบันวันทูคอล มีจำนวนลูกค้าในระบบมากถึงกว่า 25 ล้านราย เพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน วันทูคอล ได้ใช้กลยุทธ์ โทรฯ ครึ่งคา ทำตลาดมือถือระบบพรีเพดหรือเติมเงินเป็นครั้งแรก โปรโมชั่น บู๊ลิ้ม เป็นโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่ ค่าใช้บริการลดครึ่งราคาตลอดทั้งวัน โดยไม่จำกัดช่วงเวลา เมื่อโทรฯ ครบ 5 บาท ทุก ๆ การใช้งานครั้งต่อไปลดครึ่งราคาตั้งแต่นาทีแรก โดยโทรฯ ในเครือข่าย นาทีละ 50 สตางค์ จากปกตินาทีละ 1 บาท โทรฯ นอกเครือข่ายนาทีละ 75 สตางค์ จากนาทีละ 1.50 บาท ส่งเอสเอ็มเอสครั้งละ 1 บาท จากราคาปกติครั้งละ 2 บาท และเติมเงิน 200 บาท ใช้นาน 30 วัน

ซื้อสินค้าในโลกเสมือน

นายอาทิตย์ เลิศรักษ์มงคล ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงานออนไลน์บิสสิเนส เว็บไซต์ซีซ่าดอทคอม (www.zheza.com) กล่าวว่า แนวโน้มเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังได้รับความนิยม เนื่องจากสื่ออินเทอร์เน็ตเป็นสื่อที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดี จากการวิเคราะห์เว็บไซต์ที่เป็นโซเชียลเน็ตเวิร์ก เช่น เฟซบุ๊ก ไฮไฟว์ และทวิตเตอร์ พบว่า เว็บไ์โซ เชียลเน็ตเวิร์กเหล่านี้ยังไม่สามารถสร้างมูลค่าในเชิงมีเดียได้มากเท่าที่ควร แม้มีฐานสมาชิกมากแต่ผู้เล่นก็ไม่สนใจเท่าใด โฆษณาที่เกิดขึ้นภายในเว็บเพื่อต่อยอดความเป็นโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กที่สมบูรณ์แบบ เว็บไซต์ ซีซ่าดอทคอม ได้ร่วมกับ เนสท์เล่ ทำการตลาดในเว็บไซต์ โดยเปิดตัวไอศกรีมใหม่ วางขายภายในซีซ่าเวิลด์ (Zheza World) ไปพร้อม ๆ กับการวางขายบนโลก สมาชิกสามารถซื้อไอศกรีมได้ทั้งในโลกเสมือนและโลกจริง ข้อดีของการทำตลาดในเว็บซีซ่าดอทคอมคือ ต้นทุนต่ำ ลูกค้ารับรู้สินค้าจริง สามารถวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคได้ และทำการตลาดได้ 24 ชั่วโมง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook