เสียลูกไป เคน-หน่อย ปลอบใจกัน

เสียลูกไป เคน-หน่อย ปลอบใจกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เริ่มทำใจกันได้แล้ว หลังจากที่ภรรยาสาวคนสวย หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ต้องมาเสียลูกไปขณะที่ตั้งท้องได้ไม่ถึง 2 เดือน งานนี้พระเอกหนุ่ม เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ รอให้ภรรยาพักฟื้นก่อน 2 เดือน หลังจากนั้นจะเตรียมตัวปั๊มลูกกันใหม่ และถ้ายังไม่มีอีกก็จะขอมีแค่ น้องคุน คนเดียว

เคน กล่าวว่า ตอนนั้นก็ไปตรวจท้องกัน ปรากฏว่าคุณหมอบอกว่าหัวใจน้องไม่เต้นแล้ว เรายังไม่เห็นเป็นตัว น้องเขาเล็กมากเห็นแค่หัวใจของน้องเขาเท่านั้นเองว่าเต้นหรือไม่เต้น ตอนนี้ก็ทำใจกันได้นานแล้ว ตอนนี้เหมือนเราก็ให้กำลังใจกันและกัน เราก็ดูแลและประคับประคองกันไป เดี๋ยวเราก็พยายามใหม่ เราก็ไม่รีบอะไรปล่อยไปตามธรรมชาติ ก็ลองดูอีกครั้งว่าเป็นอย่างไร ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ถ้าไม่ได้ก็เลิกแล้ว เพราะเราก็มีน้องคุนอยู่แล้ว แค่นี้ก็แฮปปี้ ช่วงนี้คุณหน่อยก็เริ่มทำใจได้ หลายคนบอกว่าหลังจากพักแล้วก็ให้มีไปเลย เลี้ยงทีเดียวจะได้ไม่ต้องเหนื่อย แต่ถ้าไม่มีก็ไม่ทำกิ๊ฟต์ ถ้าธรรมชาติไม่ให้เรามีก็ไม่เป็นไร

น้องคุนเป็นยังไงบ้าง ? ซนสุด ๆ 16 ส.ค.นี้จะ1ขวบแล้วแต่เขายังไม่คุย เขาพูดอะไรของเขาก็ไม่รู้ไม่พูดตามที่เราสอนแต่เริ่มเดินตั้งแต่ 9 เดือนตอนนี้วิ่งคล่องแล้วและออกไปทางรื้อของหมอก็ให้เราพยายามพูดกับเขาบ่อยๆ ก็สอนเขาพูด พ่อและ แม่ ก็เรียกแม่ว่า แอ้ ๆเรียกพ่อว่า ปาปา.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook