เฟอร์กูสันมั่นใจโอเว่นยิงระเบิดดับเสียงวิจารณ์

เฟอร์กูสันมั่นใจโอเว่นยิงระเบิดดับเสียงวิจารณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า แม้ว่าไมเคิล โอเว่น จะพลาดโอกาสงามๆในการทำประตูถึง 4 ครั้ง 4 ครา ในการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรกับบาเลนเซีย วันที่ 5 สิงหาคมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นฝ่ายชนะ 2-0 และทำได้แค่ 4 ประตูเท่านั้นในการแข่งขันเตรียมทีมก่อนเปิดฤดูกาล ทั้งยังโดนวิจารณ์อย่างหนักว่าอาจผ่านช่วงสุดยอดของการเป็นนักเตะไปแล้ว แต่คนเชื่อมั่นว่าโอเว่นจะยิงประตูได้ระเบิดเถิดเทิงแน่ในการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง

สี่ปีที่น่าผิดหวังของโอเล่นที่เซนต์ เจมส์ปาร์คและถูกตั้งข้อสังเกตุว่าเขาจะผ่านช่วงสุดยอดของการเป็นนักเตะไปแล้วหรือยัง โอเว่นอาจจะก้าวไปถึงจุดสุดยอดของอาชีพแล้ว อาจไม่สามารถยิงประตูได้ทุกๆนัดที่เล่น แต่ผมเชื่อว่าเขาจะยิงประตูให้พวกเราได้มากมายอย่างแน่นอน

เฟอร์กูสัน กล่าวว่า แม้ว่าการซื้อขายโอเว่นจะก่อให้เกิดการโต้เถียงกันอย่างมากมาย แต่เชื่อโอเว่นจะสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคน กับนิวคาสเซิลโอเว่นได้รับบาดเจ็บทำให้เล่นได้ไม่เต็มที่ แต่ถ้าทองไปที่พอล สโคลส์ ก็บาดเจ็บหลายครั้งเช่นกัน แต่ก็กลับมาได้ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นจึงไม่มีอะไรต้องกังวลเกี่ยวกับโอเว่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook