หนุ่ม กรรชัยยอมคืนพระ - ขมาคดีฟ้องมรดกยุติ

หนุ่ม กรรชัยยอมคืนพระ - ขมาคดีฟ้องมรดกยุติ

หนุ่ม กรรชัยยอมคืนพระ - ขมาคดีฟ้องมรดกยุติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไกล่เกลี่ยสำเร็จคดีฟ้องมรดก หนุ่ม กรรชัย ดาราวิกช่อง 3 หลังดาราหนุ่ม ยอมคืนพระเครื่องมูลค่า 21 ล้าน คืนแม่เลี้ยงพร้อมกล่าขอขมา ขณะที่ฝ่ายครอบครัวแม่เลี้ยง ยอมคืนมรดกที่ดิน จ.ชุมพร กว่า 28 ล้านให้ พร้อมให้หลานสาวขอขมา หนุ่ม กรรชัย

ที่ห้องพิจารณาคดี 303 ศาลจังหวัดตลิ่งชัน วันที่ 11 ส.ค.52 ศาลได้นัดไต่สวนมูลฟ้อง คดีหมายเลขดำที่ ด.3411/52 ที่ นายวุฒิโรจน์ หรือ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ยื่นคำร้องให้ศาลมีคำสั่งถอดถอน นางวิมลรัตน์ กำเนิดพลอย และ นายอัคระ กำเนิดพลอย แม่เลี้ยง และบุตรต่างมารดาจากตำแหน่งผู้จัดการมรดกของนายประกอบ กำเนิดพลอย บิดา ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจที่โรงพยาบาลกรุงเทพ เมื่อปี 47 โดยมีมรดกททรัพย์สินที่ไม่ได้ทำพินัยกรรม มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

หนุ่ม กรรชัย เดินทางมาเพียงลำพัง เพื่อรอการไต่สวนตั้งแต่เวลา 08.30 น. ขณะที่ฝ่ายนางวิมล แม่เลี้ยง เดินทางมากับญาติพี่น้องกว่า 20 คน อย่างไรก็ตามเมื่อถึงเวลา ทนายความแถลงว่าทั้งสองมีทีท่าว่าจะเจรจาไกล่เกลี่ยนกันได้ จึงขอเข้าสู่กระบวนการประนอมข้อพิพาท จนกระทั่งเวลา 15.00 น. ทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้สำเร็จ โดยหนุ่มยอมคืนพระฤาษี ศิลปะสมัยสุโขทัย มูลค่ากว่า 15 ล้านบาท และพระเครื่องอีก 2 องค์ มูลค่า 6 ล้านบาท รวมมูลค่า 21 ล้านบาทให้แก่ฝ่ายนางวิมลรัตน์ แม่เลี้ยง และยอมขอขมาต่อแม่เลี้ยงกับญาติพี่น้องที่เคยบาดหมาง

ส่วนนางวิมลรัตน์ แม่เลี้ยงของดาราหนุ่ม ยินยอมคืนที่ดิน 26 ไร่ ที่ อ.ประทิว จ.ชุมพร รวมมูลค่ากว่า 28 ล้านบาท และให้ น.ส.พลอยไพลิน กำเนิดพลอย หลานสาว ขอขมาต่อหนุ่มด้วยเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากไกล่เกลี่ยกันได้ หนุ่ม มีสีหน้าดีขึ้น โดยระบุว่า ภายในเย็นวันเดียวกันนี้ จะเดินทางนำพระไปคืนนางวิมล ที่บ้านพร้อมกับขอขมาญาติๆ ซึ่งบรรยกาศวันนี้ถือว่าดีขึ้นมากกว่า ตอนที่ฟ้องร้องคดีกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook