รถไฟฟ้า
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    รถไฟฟ้า

    2009-08-12T00:45:30+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    รถไฟฟ้า ผู้สื่อข่าวต่างชาติ กำลังมองดูรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งตัดให้เห็นโครงสร้างภายใน รถไฟฟ้าคันนี้ผลิตที่โรงงาน เมืองเซินเจิ้น ซึ่งอยู่ทางใต้ของจีน ใช้พลังงานไฟฟ้าที่เก็บในแบตเตอรี่ชนิดเดียวกับที่ใช้โทรศัพท์มือถือ

    บัวสามสี ดอกบัวสามสี ชื่อ จันทรโกเมน เป็นดอกบัวพันธุ์ชนิดใหม่ของโลก เกิดจากการผสมพันธุ์ของบัวสีชมพูหรือบัวหลวงของไทยกับบัวสีเหลืองของสหรัฐอเมริกา และผ่านการฉายรังสีแกมม่าทำให้กลายพันธุ์ สถาบันเทคโนโยีนิวเคลียร์แห่งชาติ ใช้เวลาถึง 3 ปีทำงานวิจัยนี้ จุดเด่นของบัวพันธุ์ใหม่ เมื่อตูมจะมีสีเขียวอมชมพู เวลาบานจะเป็นสีชมพู 1-2 วัน และเปลี่ยนเป็นสีเหลืองในวันที่ 3 จนกระทั่งกลีบร่วงโรย ขณะนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาเพื่อขยายพันธุ์

    หุ่นยนต์เล่นเอ็ม หญิงสาวคนนี้กำลังพูดคุยกับหุ่นยนต์ชื่อ อินสแตนท์ เมสเซนเจอร์ ซึ่งจัดแสดงอยู่ในมหกรรมหุ่นยนต์นานาชาติ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน หุ่นยนต์ดังกล่าวสามารถเชื่อมต่อกับโปรแกรมเมสเซนเจอร์ของไมโครซอฟท์ ผู้ใช้สามารถพูดคุยกับหุ่นยนต์เพื่อให้ส่งข้อความสนทนาได้

    กรอบรูปดิจิทัล กรอบรูปดิจิทัลของซัมซุง สำหรับเก็บภาพความประทับใจ จัดวางเข้ากับทุกห้องในบ้าน ใช้เป็นมินิมอนิเตอร์เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ผ่านยูเอสบี เพื่อการแสดงภาพแบบสไลด์โชว์ได้อย่างต่อเนื่อง มีให้เลือกทั้งรุ่นจอ 8 นิ้วและ 10 นิ้ว