จัดงานสดุดีไมเคิลแพร่ภาพทั่วโลก

จัดงานสดุดีไมเคิลแพร่ภาพทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักจัดรายการชาวออสเตรียที่เตรียมจัดงานสดุดีไมเคิล แจ๊คสัน ราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับในเดือนหน้าที่กรุงเวียนนา เปิดเผยว่า งานสดุดีครั้งนี้ ซึ่งจะกินเวลา 3 ชั่วโมง จะมีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ให้ชมทั่วโลก

นายจอร์จ คินเดล กล่าวเมื่อวันอังคารว่า คณะผู้จัดงานยังคงอยู่ในระหว่างการเจรจากับเครือข่ายเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดงานดังกล่าว ซึ่งจะจัดขึ้นที่บริเวณสนามของพระราชวังโชเอ็นบรุนน์ในกรุงเวียนนา นอกจากนี้ นายคินเดล กล่าวต่อไปว่า นายเจอร์เมน น้องชายของไมเคิล คาดหวังว่า งานนี้จะมีผู้ชมทั่วโลกราว 1,000 ล้านคน และว่า งานสดุดีไมเคิล แจ๊คสัน จะรวมศิลปินชั้นนำเพื่อมาขับกล่อมเพลงฮิตของราชาเพลงป๊อปไม่น้อยกว่า 15 ถึง 20 เพลงเลยทีเดียว

นายคินเดล กล่าวทิ้งท้ายว่า งานดังกล่าวจะจัดขึ้นในช่วงครึ่งหลังของเดือนกันยายน ส่วนวันงานจะมีการประกาศให้ทราบในเร็ว ๆ นี้

ส่วนที่สหรัฐ นางยูไนซ์ เคนเนดี ชไร เวอร์ น้องสาวของอดีตประธานาธิบดีจอห์น เอฟ.เคนเนดี แห่งสหรัฐ และผู้ก่อตั้งโอลิมปิกพิเศษ ได้ถึงแก่กรรมแล้ว เมื่อวันอังคารที่รัฐแมสซาชูเซตส์ ด้วยอายุรวมทั้งสิ้น 88 ปี ทั้งนี้ สื่อในสหรัฐรายงานอ้างคำกล่าวจากแหล่งข่าวของครอบครัวเคนเนดีที่บอกว่า นางชไรเวอร์ เสียชีวิตภายหลังเข้าโรงพยาบาลได้กว่าสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยผลการวินิจฉัย ของแพทย์ แต่นางชไรเวอร์เคยเป็นโรคลมปัจจุบันมาแล้วหลายครั้ง อนึ่ง นางยูไนซ์ เคนเนดี ชไรเวอร์ เป็นบุตรคนที่ 5 จากทั้งหมด 9 คน ของตระกูลเคนเนดี.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook