''จอย'' กรีดตาเพิ่ม ไม่ตั้งใจเหมือน ''นุ่น''

''จอย'' กรีดตาเพิ่ม ไม่ตั้งใจเหมือน ''นุ่น''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การทำศัลยกรรมกลายเป็นเรื่องธรรมดาในหมู่ดาราไปแล้ว ล่าสุดสาว จอย-สุนันท์ษา จิรมณีกุล ออกมายอมรับว่าไปทำตาสองชั้นมา แต่ไม่ได้ตั้งใจให้หน้าออกมาเหมือน นางเอกสาว นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ แต่อย่างใด

จอย กล่าวว่า จริง ๆ ก็ไม่ได้ไปทำอะไรมา แต่พี่ ๆ อาจจะไม่ได้สังเกตเห็นเอง ค่ะ ถ้าคนที่ดูรูปใน อินเทอร์เน็ตก็จะเห็นว่าดัดฟันแล้วก็มีตาสองชั้น แต่ว่าอันนี้คือไปแก้มา เพราะอยากให้ตาเท่ากัน เพราะตาไม่เท่ากัน แต่มีคนมองว่าหน้าคล้ายกับนุ่น-วรนุช? มันอยู่ที่การแต่งหน้าหรือเปล่าพี่ ไม่รู้เหมือนกัน อาจจะเหมือนบางมุมมั้ง คนนี้อาจจะบอกว่าเหมือนพี่นุ่นหรือบางคนอาจจะบอกว่าเหมือนคนอื่น อาจจะเหมือนใครเสี้ยวนึงมากกว่าหรืออาจจะเพราะว่าแต่งหน้าก็ได้

....กลัวมั้ยที่คนมองว่าเราทำให้เหมือนนุ่น.... ไม่ได้กลัวว่าจะทำให้เหมือนใครเราทำเราก็บอก เพราะว่าก็มีคนทักเดี๋ยวพอออกงานบ่อย ๆ พี่ ๆ ก็จะรู้เองอยู่ดี มันเป็นเรื่องปกติมากเลยกับการที่ไปทำศัลยกรรม แต่มีคนมองว่าเราไปทำเพื่อให้เหมือนดารา? ไม่ได้ทำให้เหมือนดารา แต่เราก็อยากมีพัฒนาการให้ดีขึ้น หลายคนก็อยากสวย ขนาดไม่ใช่ดาราก็ยังอยากสวยเลย แล้วศัลยกรรมก็ไม่ได้เปิดเฉพาะว่าให้แค่ดาราหรือเซเลบทำเท่านั้น คนทั่วไปทำได้ด้วย แต่ว่าใครจะบอกหรือเปล่าว่าทำก็เท่านั้นเอง

...ยืนยันว่าทำแค่ตากับดัดฟัน.... ดัดฟันนี่ดัดมาตั้งนานแล้วหน้ามันก็เปลี่ยนจริง ๆ แต่ที่ไปทำตานี่เพิ่งไปทำมาค่ะ แต่ถ้าใครจะมองว่าเหมือนพี่นุ่นก็ดีค่ะ ถือว่าเป็นบุญเก่าของเราที่มีมา (หัวเราะ) เพราะว่าพี่นุ่นก็สวยไม่ใช่เหรอค่ะ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook