ฟลุค ป้อง แพง จุ่นจนเลขาส่วนตัวลาออก

ฟลุค ป้อง แพง จุ่นจนเลขาส่วนตัวลาออก

ฟลุค ป้อง แพง จุ่นจนเลขาส่วนตัวลาออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัดห่างกัน แค่งานยุ่ง เลยไม่ค่อยได้ออกงานคู่บ่อย ลั่นสัมพันธ์ยังดีอยู่

มีข่าวมากวนใจ หนุ่ม ''ฟลุค-เกริกพล'' เข้าแล้ว เมื่อเจอข่าวเม้าท์น่าปวดหัว พูดถึงแฟนสาว ''แพง-ขวัญข้าว'' หาว่าไปจุ่นจ้าน เป็นเหตุให้ เลขาส่วนตัวของหนุ่มคาสโนว่า ทนความเรื่องมากไม่ไหว รีบยื่นใบลาออกทันควัน พอหนุ่มฟลุคได้ยินข่าวลือก็รีบอธิบายเรื่องทั้งหมดในงานแถลงข่าว "week of elvis presley @centralFestival Pattaya Beach" ว่า

มีข่าวว่าเลขาฟลุคลาออกเป็นเพราะเจอแพงจุ่นจ่านเกินไป "ไม่รู้ว่าข่าวออกมาได้อย่างไร คือเลขาผมออกไปตั้ง 4 เดือนแล้วตอนนี้ก็มีเลขาคนใหม่ ก็ยังอยู่ดีครับ ที่เขาออกไปเป็นเพราะไปเรียนต่อ ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกัน"

แพงเข้าไปยุ่งธุรกิจมากน้อยแค่ไหน "ก็ไม่ได้ยุ่งนะ ไม่เกี่ยวข้องกันเลย แค่ทำรายการร่วมกัน แต่ก็เป็นส่วนน้อย เลขาผมก็ทำงานยังไม่ถึงปี คงมีการเข้าใจผิดกัน แพงก็ไม่เห็นเล่าให้ฟัง ไม่มีปัญหากันน่ะ"

ช่วงนี้ไม่เห็นออกงานคู่ "พอดีเขาติดถ่ายหนัง ผมก็ทำรายการตอนนี้ก็ยุ่ง ๆ อยู่ เพราะเดี๋ยวต้องไปถ่ายทำที่เมืองนอก"ห่างกันมั๊ย "ไม่ได้ห่างกัน แต่ก็ไม่ได้เจอกันตลอดเวลา เขาทำงานถ่ายหนังมันก็เลิกช้า แต่เราก็ยังทะเลาะกันเหมือนเดิมถือเป็นเรื่องปกติ"

สัมพันธ์ดีขึ้นมั๊ย "ไม่น่ะ ถ้าทะเลาะเป็นเรื่องแก้ได้ เราก็จะเข้าใจ มันก็จะจบ แต่ถ้าวันไหนเป็นเรื่องไร้สาระ มันก็คือเรื่องไร้สาระ จนไม่มีอะไรต้องมาเถียงกัน ผมก็ไม่เข้าใจ"

มีข่าวว่าต่างคนต่างก็มีคนใหม่ แพงมีหนุ่มตี๋ ฟลุคก็มีสาวคนใหม่ "สาวคนใหม่คือใคร ไม่มี เรื่องหนุ่มตี๋ อันนี้ไม่รู้จริงๆเพราะไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา คงไม่ใช่มั้ง ต้องไปถามเขาเอง ตอนนี้ถือว่า ความรักยังแฮปปี้ ก็ปกติดี คงไม่มีการหมดโปรโมชั่น เราก็ยังเป็นคาสโนว่าของแพงอยู่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook