กระแสไอที

กระแสไอที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
***พัฒนาไอทีลดต้นทุน

นายไพบูลย์ ชีวินศิริวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดอะ คอมมูนิเคชั่น โซลูชั่น จำกัด (TCS) A premier Network Communication Integrator เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้เร่งพัฒนาเทคโนโลยีเครือข่ายสารสนเทศช่วยลดต้นทุนประหยัดพลังงาน รักษาสิ่งแวดล้อม ได้เปิดตัวโซลูชันการสื่อสารแบบรวมศูนย์ หรือ Unified Communications and Collaboration สามารถลดต้นทุนการเดินทางโทรคมนาคมและค่าใช้จ่ายอื่นๆได้

*** มือถือน้องใหม่

นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานฝ่ายการตลาด ห้างหุ้นส่วนจำกัด ดีพลัส อินเตอร์เทรด กล่าวว่า ดีพลัส เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Cube มีผลิตภัณฑ์ที่รู้จักในตลาดอย่างเครื่องเล่น MP3 MP4 ผลิตภัณฑ์ฟิล์มกันรอยต่างๆ และเครื่องนำทาง GPS ผลิตภัณฑ์ของดีพลัสมีสาขาที่ประเทศจีนเพื่อใช้ในการติดต่อจัดซื้อสินค้า และการควบคุมคุณภาพให้มีมาตรฐานโดยตรง ซึ่งทางดีพลัสเป็นเจ้าของและผู้บริหารจัดการสาขาต่างๆในตลาดหลักเอง โดยมีพันธมิตรที่เป็นผู้ผลิตขนาดใหญ่มากกว่า 2,000 รายทั่วโลก กับช่องทางการจำหน่ายที่มีอยู่กว่า 200 แห่งทั่วประเทศไทย

**** กทช.ประมูล 3G

นายสุรนันท์ วงศ์วิทยกำจร เลขาธิการคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กทช. เปิดเผยว่า บอร์ดได้เห็นชอบให้ใช้วิธีการประมูลแบบ Simultaneous Multiple Round Auetions (S.M.R.A) ซึ่งจะมีการเปิดประมูลใบอนุญาตพร้อมคลื่นความถี่ 2.1 กิกะเฮิรตซ์ จนกว่าจะได้ผู้เสนอราคาสูงสุดในแต่ละไลเซนส์ (ใบอนุญาต) ไม่มีการเสนอราคาแข่งแล้ว

*** สำหรับคนที่ไม่ตกเทรนด์

HTC AIS และซูมเทคโนโลยี จัดกิจกรรม Magic of Android สำหรับคนที่ไม่อยากตกเทรนด์ พบกับระบบมือถือระดับโลกใหม่ล่าสุด พร้อมร่วมกิจกรรมสนุกๆ แจกของรางวัลมากมาย และสินค้าราคาพิเศษ อาทิเช่น HTC Magic จาก 25,900 บาทเหลือ 20,900 บาท พร้อมผ่อน 0% นาน 6 เดือน และ HTC diamond 2 เหลือเพียง 19,900 บาท HTC Touch 3G เหลือเพียง 12,900 บาท วันละ 5 เครื่องเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 8-12 สิงหาคม 2552 บริเวณชั้น 3 หน้าร้าน HTC Shop ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ HTC SHOP Tel. 0-5320-2300

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook