หงส์ยิ้มเจิดพร้อมชนไก่

หงส์ยิ้มเจิดพร้อมชนไก่

หงส์ยิ้มเจิดพร้อมชนไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฉีกยิ้มกว้างกันได้อีกครั้ง หลังทราบข่าวดีว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม จะฟิตสมบูรณ์พร้อมนำทัพลูกทีมลงหวดนัดเปิดฤดูกาลศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องบุกไปเยือน "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ ในวันอาทิตย์นี้

เจอร์ราร์ด มีปัญหาบาดเจ็บต้นขา จนต้องขอถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดอุ่นแข้งกับ ฮอลแลนด์ ที่เสมอกันไป 2-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้มีข้อสงสัยว่า เขาจะพร้อมลงเล่นในวันอาทิตย์ที่กรุงลอนดอนหรือไม่ ล่าสุด เจอร์ราร์ด กลับมาซ้อมได้แล้วที่เมลวู้ด ทำให้คาดว่า เขาน่าจะพร้อมสำหรับนัดชน สเปอร์
 
ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด กล่าวถึงนัดเปิดซีซั่นใหม่ ที่ ลิเวอร์พูล ต้องออกไปเป็นทีมเยือนฤดูกาลที่ 6 ติดต่อกันเข้าให้แล้วว่า "ผมไม่คิดว่า ราฟา จะเคยลงเล่นเกมเปิดฤดูกาลในบ้าน แต่ผมคิดว่า ถ้าคุณมองย้อนกลับไปถึงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ การเริ่มต้นฤดูกาลในการเป็นทีมเยือนจะเป็นประโยชน์ต่อทีม เนื่องจากหากคุณคว้า 3 แต้มได้ คุณจะได้ลงเล่นอีก 2 นัดถัดไปต่อหน้าแฟน ๆ ในบ้านของตัวเอง จึงมีโอกาสที่จะคว้าชัยต่อเนื่องหลายนัด เพื่อสร้างโมเมนตัมให้กับทีม แน่นอนว่า ทุกเกมล้วนยาก แต่ถ้าเราเก็บ 3 แต้มได้ใน 3 เกมแรก มันจะทำให้เรามีความเชื่อมั่นเพื่อก้าวไปถึงเป้าหมายที่เราตั้งไว้ คือการคว้าแชมป์ลีก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook