วันที่ 14 สิงหาคม 2552

วันที่ 14 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
งานโครงการหลวง

รายงานข่าวจากมูลนิธิโครงการหลวง เปิดเผยว่า มูลนิธิโครงการหลวงได้ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 จัดกิจกรรม เทศกาลผัก ผลไม้ จากโครงการหลวง โดยได้เนรมิตปรับปรุงพื้นที่ศูนย์การค้าให้เป็นกาดหลวง สไตล์ล้านนาร่วมสมัย พร้อมสินค้าหัตถกรรมภูมิปัญญาจากชาวเขา อาหารพื้นเมือง และเมนูสุขภาพรวมกว่า 100 ชนิด พร้อมชมนิทรรศการความเป็นมาของโครงการหลวงในพระราชดำริ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-30 ส.ค.นี้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3

ร่วมฉลอง

น.ส.ปริม ปัญญาเสรีพร ผู้อำนวยการ สายงานการตลาดและส่งเสริมการขาย เคทีซี บริษัท บัตรเครดิตกรุงไทย เปิดเผยว่า เคทีซีได้ร่วมมือกับร้านเจ้เล้ง จัดแคมเปญใหญ่ในโอกาสที่ร้านเจ้เล้งเปิดบริการครบรอบ 9 ปีเต็ม ให้กับสมาชิกบัตรเครดิต เคทีซี ซื้อสินค้าในราคาพิเศษลดสูงสุด 70% พร้อม โปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย เริ่มจัดกิจกรรมตั้งแต่ 29 ส.ค.ย.นี้

ดันเครื่องหนัง

นางพรทิวา นาคาศัย รมว.พาณิชย์ เปิดเผยว่า นำรัฐมนตรีชาติอาเซียนและภาคีสมาชิกที่เข้าร่วมประชุมสุดยอดคณะรัฐมนตรีเศรษฐกิจอาเซียน (เออีเอ็ม) ชมงาน อาเซียน แฟชั่น พลัส เทรด แฟร์ และงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล แฟชัน แฟร์ แอนด์ แบงค็อก อินเตอร์เนชันแนล เลเธอร์ แฟร์ (บิฟฟ์ แอนด์ บิล 2009) ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลางด้านแฟชั่นและอุตสาหกรรม ทั้งสิ่งทอ เครื่องนุ่งห่ม และเครื่องหนัง

ยอดจองพุ่ง

น.ส.วลัยทิพย์ จรณะจิตต์ กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท สินทรัพย์ช่างเหมาไทย เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวโครงการอสังหาริมทรัพย์ โอเรียนเต็ล เรสซิเด็นซ์ โดยเป็นคอนโดมิ เนียมและเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ระดับบน ตั้งอยู่บนถนนวิทยุ รูปแบบการพักอาศัยที่สะดวกสบายใจกลางเมือง เจาะกลุ่มลูกค้าคนไทยและต่างชาติ มีกำหนดสร้างเสร็จปปี 53 คาดขายหมดหลังจากก่อสร้างเสร็จแล้ว และหลังจากทดลองเปิดขายโครงการนี้ไปแล้วมีลูกค้าซื้อกว่า 40%

รักสุขภาพ

นางศิริลักษณ์ สุธีกุล ประธานบริหาร บริษัท โนวาร์ตีส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ จัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ยา เปิดเผยว่า ได้ร่วมมือ กับ 10 โรงพยาบาลทั่วประเทศ จัดโครงการ เฮลตี้ อเวนิว...ถนนรวมพล คนรักสุขภาพ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) วันที่ 4 ก.ย. 52 และโรงพยาบาลมหาราชนครจังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 9 ก.ย. 52 เพื่อรณรงค์คนไทยให้ห่วงใยดูแลสุขภาพ พร้อมให้ความรู้และบริการตรวจสุขภาพเพื่อประเมินภาวะเสี่ยงต่อโรคร้ายฟรี.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook