เจ๊ยุ ลาวิก3ถาวรจับมือ บอย ทำละครทีวี

เจ๊ยุ ลาวิก3ถาวรจับมือ บอย ทำละครทีวี

เจ๊ยุ ลาวิก3ถาวรจับมือ บอย ทำละครทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ แย้มข่าวดี มีแนวโน้มจับมือ ยุ ยุวดี ไทยหิรัญ เจ้าแม่ค่ายยูม่าทำละคร รับตอนนี้อยู่ในช่วงวางแพลน ขณะที่ลูกหม้อวิกหนองแขม รับไปทำงานด้วย

ลือสะพัดว่า "เจ๊ยุ" ยุวดี เจ้าแม่ยูม่า น้อยใจวิก 3 หลังจากที่ทำละครแล้วไม่ได้ออกอากาศ คือ "สุกี้ยากี้" กับ "นายกระบือสื่อรัก" แถมละครเรื่องใหม่ "กลรักลวงใจ" ที่อนุมัติไปถ่ายเมืองนอก ได้ "เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เล่นคู่กับ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ถูกระงับ ตอนนี้เลยลือกันสนั่น ว่าจะมาทำงานร่วมกับเอ็กแซ็กท์ เมื่อเจอคุณบอย ถกลเกียรติ ที่งานแสดงละคร มามา มียา รอบกาล่า ที่รัชดาลัยเธียเตอร์ เลยถามถึงความคืบหน้าที่ค่ายยูม่าและเอ็กแซ็กท์จะรวมตัวกัน

"ตอนนี้ก็มีพูดคุยกันอยู่ แนวโน้มมีความเป็นไปได้ เพราะทีมพี่ยุเขาเก่งมาก และมีเรื่องที่น่าสนใจ ก็มาเสริมทีมกัน จะเริ่มเร็วๆ นี้ ก็มีการวางแผนละครนิดหน่อย ยังไม่ได้สรุปอะไรทั้งนั้น ตอนนี้ก็คุยกัน เพราะเราทำละครโทรทัศน์อย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว และตอนนี้เราก็หากลุ่มคนทำละครฝีมือดีๆ ถ้าเผื่อใครสนใจทำงานกับเรา เราก็ดีใจ คือเรารับผิดชอบหลังข่าวช่อง 5 อยู่ในตอนนี้ เราจะทำเองก็ได้ หรือร่วมกับใครก็ได้ เพราะเราเป็นคนตัดสินใจ รับผิดชอบและเป็นคนลงทุน ถ้าได้ร่วมงานกับพี่ยุ เราก็อยากได้สิ่งที่เขาถนัดที่สุด" คุณบอยกล่าว

ส่วนละครเพลงเรื่อง มามา มียา ที่ซีเนรีโอ กับ บีอีซี เทโร เป็นผู้นำเข้ามาแสดงที่รัชดาวลัย ผู้กำกับคนเดิม บอกว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ชอบมาก แถมเคยดูมาแล้วถึง 3 หน จาก 3 เมืองคือ ลอนดอน ลาสเวกัส นิวยอร์ก

"ฟีดแบ็กดีมาก คือตั้งแต่รู้ว่าเราจะนำมาให้ชมก็มีคนพูดถึงเยอะ พอช่วงกำลังจะแสดง ก็พูดกันเยอะขึ้น รับรองว่าคนไทยรับละครแนวนี้ได้แน่ เพราะมันสนุก ใครที่ชอบเพลงแนวแอบบ้า น่าจะชอบละครเรื่องนี้ ส่วนคนที่ไม่รู้จักเพลงแอบบ้า ก็ดูสนุกเพราะเพลงมันเข้ากับเรื่องได้ดีมาก ซึ่งละครเพลงเรื่องนี้จะเปิดแสดงทั้งหมด 3 สัปดาห์ติดกัน" คุณบอยกล่าว

ด้าน "ยุ" ยุวดี กล่าวว่า เป็นไปตามที่ "บอย" ถกลเกียรติ ให้สัมภาษณ์ทั้งหมด อีกทั้งยินดีร่วมงานกับผู้จัดชื่อดังแน่นอน

"ก็เป็นไปตามพี่คุณบอยพูดนั่นแหละ จริงๆ ต้องบอกก่อน ว่ามีคนโทรมาสัมภาษณ์หลายคน คือเรื่องของเรื่อง คุณบอยมา ซื้อบทประพันธ์ ของเอ๋ (วิไลลักษณ์ พูลประเสริฐ) ซึ่งเป็นของยูม่า เมื่อคนของบริษัทเราไป ก็ต้องไปด้วยอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ไปดำเนินการ แต่เราก็ต้องไปอยู่ด้วย เพราะเป็นบริษัทเดียวกัน เอาเป็นว่าอยากทราบรายละเอียด ไปถามเอ๋เองดีกว่า" เจ๊ยุกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook