จับแล้ว 2 ขี้ยา งัดบ้านพี่สาว จงรัก

จับแล้ว 2 ขี้ยา งัดบ้านพี่สาว จงรัก

จับแล้ว 2 ขี้ยา งัดบ้านพี่สาว จงรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี คนร้ายเข้ามาลักทรัพย์สินภายในบ้านของนางสุมาลี จุฑานนท์ พี่สาวของพล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์ รอง ผบ.ตร. ภายในหมู่บ้านเมืองเอก ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยได้งัดเอา ขั้นบันได ลูกกรงบันได ราวบันได และประตูซึ่งทำด้วยไม้จริง และสายไฟภายในบ้านออกไปทั้งหมด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 14 ส.ค. พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิต ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต ร.ต.อ.รัฐพงศ์ สุจริต สวป. ได้ควบคุมตัว 2 ผู้ต้องหาคือนายวันชัย หรือ ตั้ม วงษ์จันทร์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/7 หมู่ 1 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี และนายสมชาย หรือหนุ่ย หวังสุข อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84/1 หมุ่ 1 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี ในข้อหาเข้าไปขโมยทรัพย์ภายในบ้านหลังดังกล่าว

โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่จึงลงสืบสวนหาตัวคนร้ายและสามารถตามจับกุมมาได้ ขณะนั่งดื่มสุราอยู่ที่บ้านพัก โดยผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ได้ขโมยไปขายจริงตั้งแต่กลางเดือนที่แล้วโดยไม่รู้ว่าเป็นบ้านใครและได้ใช้ รถจักรยานถีบมาขนไม้ครั้งละ 4 แผ่น แล้วนำไปขายให้ร้านค้าของเก่า อารีย์เจริญค้าไม้ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนโลคัลโรด หมู่ 1 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยลูกบันได ขายในราคา 50 บาท/ลูก บานประตูขายในราคา 800 บาท และลูกกรงบันได ขายในราคา 200 บาท/ลูก ซึ่งประวัติของผู้ต้องหาทั้ง 2 ติดคุกกันมาคนละ 6 ครั้งที่ผ่านมาเป็นคดีเสพยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook