ปีเตอร์ เปิดตัวคนรู้ใจ

ปีเตอร์ เปิดตัวคนรู้ใจ

ปีเตอร์ เปิดตัวคนรู้ใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีเตอร์ นพชัย เปิดตัวคนรู้ใจคบ 10 ปี เป็นสาวนอกวงการ ทำงานด้านสื่อสิ่งพิมพ์ เผยชอบคนไม่มีฟอร์ม แต่ยังไม่พร้อมแต่งงาน

อยู่ในวงการบันเทิงมานานพอสมควร สำหรับ ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม แต่ก็ยังไม่เคยเห็น ปีเตอร์ จะมีข่าวคราวเกี่ยวกับเรื่องของความรักออกมาให้เห็นกัน แต่แล้วเมื่องานเปิดตัวภาพยนตร์ นางไม้ ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มได้ควงสาวมาร่วมในงานเปิดตัวภาพยนตร์ครั้งนี้ด้วย ซึ่งหลายคนตั้งข้อสังเกต ว่าอาจจะเป็นหวานใจตัวจริงหรือเปล่า ปีเตอร์ ยอมรับในงานแถลงข่าวการสร้างภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช  ดังนี้

"ผู้หญิงที่พาไปงานด้วยกันเหรอ นั่นสิใคร (หัวเราะ) เขาชื่อน้องอี๊ด ก็เป็นแฟนอยู่นอกวงการ ทำงานเป็นผู้ผลิตเกี่ยวกับสื่อสิ่งพิมพ์ ช่วงหลังๆ นี่ก็จะเป็นทีวีบ้าง ความจริงแล้ว ผมก็ไม่ได้ปิดบังอะไรนะ ยังพาเขาไปดูหนังด้วยกันบ่อย ไปดูด้วยกันเรื่อยๆ เพียงแต่ว่าไม่ค่อยมีใครเห็นกันมากกว่า เราคบกันได้เป็นเวลานานพอสมควรแล้ว น่าจะประมาณ 10 ปีได้ ตอนนี้ก็เรื่อยๆ เรื่องแต่งงานตอนนี้คงยัง ยังไม่พร้อม เรื่องแบบนี้ผมไม่ค่อยเน้นนะ" ปีเตอร์กล่าว

ปีเตอร์เผยต่อ ว่ารู้สึกประทับใจในตัวแฟนสาว เพราะเป็นคนที่ไม่มีฟอร์ม ซึ่งสเปกเขาเองก็ไม่ชอบผู้หญิงที่เรื่องเยอะ และมีความเป็นผู้หญิงจนเกินไป

"ส่วนมากผมว่าเขาจะค่อนข้างเป็นคนเปลี่ยนตามผมนะ เพราะผมเป็นคนที่ไม่ค่อยเปลี่ยน ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ยากเหมือนกันนะ อย่างสมมติ ถ้ามีคนถามเราว่าจะแต่งงานไหม แล้วเราก็ตอบออกไป ว่าเฉยๆ ผมว่ามันน้อยนะ ที่จะมีคนที่รับได้จริงๆ แต่เขาก็รับได้ ส่วนเรื่องพ่อแม่ของเขา ถ้าถามว่าเขามีเร่งรัดบ้างไหม ไม่มีนะ เพราะพ่อแม่เขาก็รู้ว่าผมเป็นคนแบบนี้เรื่อยๆ กลางๆ ก็ประมาณว่าพ่อแม่เขาก็ตามใจลูกสาวของเขา แล้วลูกสาวเขาก็มาตามใจเราอีกที ก็เป็นทอดๆ กันไป คิดว่าพ่อแม่เขารับได้นะ" ปีเตอร์กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook