หงส์ไร้ทางเลือกต้องแชมป์เท่านั้น

หงส์ไร้ทางเลือกต้องแชมป์เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตอร์เรสต่อสัญญาเพิ่มอีก4ปีริเบรีตัดสินใจย้ายหนีเสือใต้

ตอร์เรส ประกาศก้อง หงส์แดง ไม่มีข้อแก้ตัวอีก หากปีนี้ยังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไม่สำเร็จ ดังนั้นซีซั่นนี้ต้องแชมป์สถานเดียว ขณะเดียวกัน เอลนินโญ สะบัดปากกาต่อสัญญาใหม่เรียบร้อย ส่วน เวนเกอร์ เผยเหตุเมินคุม ราชันชุดขาว เพราะไม่ต้องการทรยศต่อความเชื่อของตัวเองที่มีต่อ อาร์เซนอล พร้อมบอก เด็กปืนโต ชุดปัจจุบันแกร่งพอคว้าแชมป์ ส่วน ริเบรี ตัดสินใจย้ายออกจาก บาเยิร์น โดยมี เชลซี เดินหน้าล่าตัว

ตอร์เรสลั่นหงส์แดงต้องแชมป์อย่างเดียว

เอลนินโญ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ยอดกองหน้าจอมปิดสกอร์ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ประกาศก้อง ลิเวอร์พูล ต้องคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้สถานเดียวเท่านั้น บอกปีก่อนยังขาดประสบการณ์ แต่ถ้าปีนี้ยังวืดอีกก็จะแก้ตัวอะไรอีกไม่ได้แล้ว

ผมไม่ได้คิดว่าเราสามารถคว้าแชมป์ แต่ผมคิดว่าเราต้องคว้าแชมป์ เราเกือบมากเมื่อฤดูกาลก่อน แต่สำหรับนักเตะหลายคนมันเป็นครั้งแรกในการสู้กับความกดดันของการแย่งแชมป์ ตอนนี้เรามีประสบการณ์แล้ว ซึ่งหากเราคว้าแชมป์ไม่ได้ ผมจะไม่แก้ตัวอะไรอีก เราไม่จำเป็นปรับปรุงอีกมาก เราต้องปรับปรุงอีกเล็กน้อยเท่านั้นเพื่อให้ได้แชมป์ที่รอมาหลายปี

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ตอร์เรส ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 4 ปีแล้ว โดยแม้ว่าสัญญาเดิมยังมีอยู่ถึงปี ค.ศ. 2013 แต่สัญญาใหม่ได้เพิ่มเงินค่าเหนื่อยมากกว่าเดิม รวมถึงมีเงื่อนไขที่สามารถขยายสัญญาออกไปอีก

เวนเกอร์เมินราชันเหตุงานที่ปืนยังไม่จบ

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือเฟรนช์แมนของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เปิดเผยถึงสาเหตุที่บอกปัดการย้ายไปคุม ราชันชุดขาว รีล มาดริด เนื่องจากไม่ต้องการทรต่อความเชื่อของตัวเอง ขณะเดียวกันเขาสร้างทีมชุดนี้มา 4 ปีและคิดว่าเหล่า ยัง กันส์ จะคว้าแชมป์มาได้สำเร็จ

ผมรู้สึกว่าถ้าผมย้ายออกไปมันคงเหมือน กับการทรยศความเชื่อของตัวเอง มันไม่มีอะไรต้องทำที่ รีล มาดริด แต่มันมีที่ อาร์เซนอล ผมรู้ว่า รีล มาดริด จะทำอะไร แต่ผมมีโปรเจคท์ที่นี่ ซึ่งเริ่มเมื่อ 4 ปีก่อน การพูดเรื่องแชมป์ลีกเป็นคำพูดที่ห้าวหาญ แต่ผมสร้างทีมนี้ขึ้นมา ในระดับอายุ 22 หรือ 23 ปี ทีมนี้แกร่งพอที่จะทำได้

พร้อมกันนี้ เวนเกอร์ เปิดอกยอมรับว่าบางครั้งเขาต้องปกป้องนักเตะ ด้วยการอ้างว่าไม่เห็นในหลายเหตุการณ์ที่ลูกทีมสร้างปัญหาหรือทำผิดพลาดว่า บางครั้งผมเห็น แต่บอกว่าไม่เห็นเพื่อปกป้องลูกทีมและเพราะผมหาเหตุผลไม่ได้เหมือนกันว่าพวกเขาทำไปเพื่ออะไร

ริเบรีตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายหนีเสือใต้

นสพ.เดอะ ไทม์ส ของอังกฤษ ประโคมข่าว ฟรองค์ ริเบรี เพลย์เมค เกอร์จอมทัพของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก ตัดสินใจหาข้อสรุปให้ตัวเองได้แล้วว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นอัลลิ อันซ์ อารีนา ก่อนตลาดนักเตะปิดตัวลงในสิ้นเดือนนี้ โดยที่ผ่านมาแม้เชื่อว่า ริเบรี มีโอกาสย้ายไป รีล มาดริด มากที่สุด อย่างไรก็ตามมีโอกาสที่ ไอ้หน้าบาก จะย้ายมาพรีเมียร์ลีก เช่นกัน

เช่นเดียวกับ นสพ.เดลี เมล์ ระบุว่า บาเยิร์น คิดว่าจะรั้งตัว ริเบรี ไว้ได้จากการที่ตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ แต่ยังมี เชลซี ที่พยายามติดต่อเจรจาอย่างจริงจังและเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้ ริเบรี ครอบครอง นอกจากนี้อดีตกองกลางมาร์กเซยก็มีปัญหากับต้นสังกัดจากเหตุที่ลงเล่นให้ฝรั่งเศสในเกมอุ่นเครื่องกับ หมู่เกาะ ฟาโร ทั้งที่ บาเยิร์น คิดว่าเจ้าตัวยังไม่ฟิตพอ

แมวดำจ่าย330ล้านซิวคัตเตอร์มล

แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ จัดการคว้าตัว ลี คัตเตอร์โมล กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี จาก วีแกน แอธเลติก มาเสริมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ราว 330 ล้านบาท)

กองกลางตัวรับวัย 21 ปี เซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี นับเป็นนักเตะรายที่ 5 ที่สตีฟ บรูซ ซื้อมาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ต่อจาก ดาร์เรน เบนต์, ลอริค คานา, เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ และ เปาโล ดา ซิลวา ขณะที่ วีแกน ขายฟันกำไรเหนาะ ๆ 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 137.5 ล้านบาท) หลังจากซื้อ คัตเตอร์โมล มาจาก โบโร 3.5 ล้านปอนด์ (ราว 192.5 ล้านบาท) เมื่อปี ค.ศ. 2008

เรดแนปป์ชูเดโฟเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือทีม ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เชิดชู เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงในสังกัดว่าจะทำได้อย่างน้อย 20 ประตูในฤดูกาลนี้ รวมถึงมีลุ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีก หลังจากที่ เดโฟ เพิ่งเหมา 2 เม็ดให้ทีมชาติอังกฤษ เสมอ ฮอลแลนด์ 2-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

กับการไม่มี คริสเตียโน โรนัลโด ผมจะไม่ประหลาดใจ หาก เดโฟ จบด้วยการเป็นดาวซัลโวสูงสุด เขาเป็นนักเตะอังกฤษคนแรกที่ทำได้ นับแต่ เควิน ฟิลลิปส์ เมื่อปี ค.ศ. 2000 ผมคงประหลาดใจมากถ้าเขาทำไม่ได้อย่างน้อย 20 ประตู.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook