แอนดริว ซื้อชุดให้ นุ่น ออกตัวแค่ลูกน้อง-เจ้านาย

แอนดริว ซื้อชุดให้ นุ่น ออกตัวแค่ลูกน้อง-เจ้านาย

แอนดริว ซื้อชุดให้ นุ่น ออกตัวแค่ลูกน้อง-เจ้านาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา โต้ข่าวกิ๊ก แอนดริว เปรยแค่ซื้อชุดให้ฐานะคนทำงานด้วยกัน ออกตัวแทนพระเอกหนุ่มนิสัยน่ารัก ไม่เป็นเหมือนข่าว

ได้ร่วมงานกันในกองละครเรื่อง เกมลุ้นรัก เลยตกเป็นข่าวว่าแอบกิ๊กกันกลางกองถ่าย เหตุเพราะแอนดริว เกร้กสัน เจ้าของฉายา ติสต์ตัวพ่อ ซื้อชุดให้ นุ่น ศิรพันธ์ เจอนางเอกสาวในงานเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันรายการสิงห์ ดิ ไอดอล โปรเจกท์วัน ที่อีเวนท์ เกลลอรี่ เซน ถามถึงเรื่องนี้ เธอเผยว่า

"จริงๆ แล้ว วันนั้นไปถ่ายละครเรื่อง เกมลุ้นรัก ที่พี่แอนดริวเป็นผู้จัดละครเรื่องนี้ แล้วพี่เขาก็เล่นเองด้วย เราไปถ่ายทำแถวรัชโยธิน นุ่นก็ไปคุยกับเจ้าของร้านเสื้อผ้าที่นั่น คือแบบว่าอยากใช้ร้านเขาถ่ายละคร แต่ไม่มีเงินให้เขา นุ่นอยู่ในร้านก็ดูเสื้อผ้าไปด้วย แล้วเราก็ชมชุดนั้นชุดนี้น่ารักดี ซึ่งพี่แอนดริวก็ยุให้เราซื้อ แต่เราเป็นคนงกไง เราเลยบอกพี่แอนดริวว่าซื้อไปมันก็ไม่ได้ อีกอย่างคือไม่ได้ขอเงินแม่มาด้วย พอเราออกไปทำธุระนอกกองละคร แล้วกลับเข้ามาอีกที พอตอนค่ำพี่ๆ ก็มาบอกว่า ชุดนี้เหมาะกับนุ่นนะ เราก็งงว่าชุดอะไร กลายเป็นว่าทุกคนรู้เรื่องที่ซื้อชุดให้นุ่นหมด แต่ซื้อให้ในนามของพี่แอนดริว เพราะว่าเขาเป็นบอส" นุ่นกล่าว

อย่างไรก็ดี เมื่อถามว่าพระเอกคนดังซื้อชุดให้เนื่องในโอกาสอะไร นางเอกสาวอารมณ์ติสต์ รีบตอบว่าไม่มีเนื่องในโอกาสใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมวอนอย่าคิดในทางชู้สาว

"นุ่นอยากจะนำเสนอเจ้านายนุ่นมากเลยนะ ใครที่บอกว่าพี่แอนดริวเป็นคนยังไงก็ตาม นุ่นขอเถียงเลย อยากจะบอกว่าพี่แอนดริวน่ารักมาก เราอยู่ในกองด้วยกันตั้งแต่เช้ายันเช้าของอีกวัน มีความสนิทสนมกลมเกลียวกัน จริงๆ เป็นความน่ารักของกองนี้นะ ไม่มีอะไรอื่นใดทั้งสิน ไม่มีใครต้องคิดมากอยู่แล้ว จริงๆ นุ่นว่าคนที่จะต้องดีใจกับเรื่องนี้คงเป็นแฟนคลับของพี่แอนดริวนะ เพราะว่าคนที่เขารัก คนที่เขาชื่นชอบเป็นคนน่ารักจริงๆ" นุ่นกล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook