7ปีรักสุกงอม! เปิ้ล วิวาห์ น้องจูน

7ปีรักสุกงอม! เปิ้ล วิวาห์ น้องจูน

7ปีรักสุกงอม! เปิ้ล วิวาห์ น้องจูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เปิ้ล" นาคร ศิลาชัย เตรียมสละโสด หลังคบหาดูใจกับแฟนสาว "น้องจูน" กษมา มยุมาศ เป็นระยะเวลา 7 ปี ได้ฤกษ์ วันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 ที่โรงละคร โจหลุยส์ ส่วนงานฉลองมงคลสมรส รอให้มีลูกอายุ 2 ขวบ ถึงจะจัดงาน

คบหาดูใจกับแฟนสาวละอ่อน "น้องจูน" กษมา มา 7 ปี ล่าสุดพิธีกรอารมณ์ดี "เปิ้ล" นาคร ได้ฤกษ์หมั้น และจดทะเบียนเรียบร้อยได้ โดยเลือกวันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 เป็นวันสละโสด ส่วนงานฉลอง เปิ้ลเปิดเผยว่ารอให้มีลูกก่อนถึงจะจัดพิธี

"ผมจะมีพิธีวันที่ 9 เดือนกันยายน คือเราคบกันมา 7 ปีแล้ว สำหรับสถานที่ เราใช้ที่โรงละคร โจ หลุยส์ ที่ลุมพินีไนท์ พล่าซ่า คือจะมีการสวมแหวนเล้วก็จดทะเบียนเลย อันนี้เป็นงานเฉพาะครอบครัวเราก่อน ซึ่งเป็นงานระหว่างแม่เขากับแม่เรา" เปิ้ลกล่าวอย่างอารมณ์ดี

ถามต่อว่า กำหนดการ เป็นอย่างไรบ้าง นักแสดงชื่อดังกล่าว ว่ากำหนดการเช้ามีขบวนขั้นหมากช่วงประมาณ 7 หรือ 8 โมงเช้า แต่มีฤกษ์สวมแหวนเวลา 9.09 น.

"เดี๋ยวงานฉลอง ค่อยชวนเพื่อนๆ ในวงการอีกที แต่งานฉลองมงคลสมรส ต้องรอให้มีลูกก่อน คือรอให้ลูก 2 ขวบ ค่อยว่ากัน อาจจะมีงานในวันเกิดของลูก คือหมั้นเสร็จ จดทะเบียนเสร็จ ก็ปั๊มลูกเลย ส่วนที่เราเลือกโรงละครเวที โจหลุยส์ เพราะเราเกิดมาจากละครเวที แล้วโรงละครแห่งนี้ ก็เป็นโรงละครระดับชาติ" ดาราชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าถึงจะใกล้วันวิวาห์ แต่ตอนนี้ก็ไม่รู้สึกตื่นเต้น

"ไม่นะ ชินกับการขึ้นเวที แล้วงานเราก็ไม่มีอะไรเป็นงานธรรมดา เรียบๆ ง่าย (เข้าคอร์สเจ้าบ่าวหรือยัง) เจ้าสาวเขาไปเข้าคอร์ส ไปยืดนิ้วมือ นิ้วเท้า เพราะนิ้วเขาสั้น (ยิ้ม) ตัวผมไม่ได้ทำอะไร ก็ปล่อยไปแบบนี้ล่ะ (เคลียร์งานหรือยัง) ก็ไม่ต้องเคลียร์อะไรเยอะ (สินสอดเท่าไร) เดี๋ยววันนั้นรู้ ดูวันนั้นดีกว่า ที่ว่างานนุ่น (วรนุช วงษ์สวรรค์) ต๊อด (ปิติ ภิรมย์ภักดี) ที่ว่าใหญ่แล้ว อันนี้ยิ่งกว่า" เปิ้ลกล่าวสรุปติดตลก

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook