กาย ปัดควง เกรซ เที่ยวสีลม

กาย ปัดควง เกรซ เที่ยวสีลม

กาย ปัดควง เกรซ เที่ยวสีลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยออกปากว่าปลื้มนักแสดงสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เอามากๆ แต่ล่าสุดมีคนตาดีเห็น กาย นวพล ลำพูน ควงสาวเกรซเดินช็อปปิ้งที่สีลม

เคยออกปากว่าปลื้มนักแสดงสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เอามากๆ แต่ล่าสุดมีคนตาดีเห็น กาย นวพล ลำพูน ควงสาวเกรซเดินช็อปปิ้งที่สีลม แถมนอกจากนี้เจ้าตัวยังเสน่ห์แรงแบบสุดๆ เพราะเพื่อนร่วมงานอย่าง เมย์ รุจิภาส ก่อเกียรติ ใน หนัง "อยากได้ยินว่ารักกัน" ดันออกปากว่าปลื้มหนุ่มกายซะนี่ วันก่อนเจอหน้ากายที่งาน "ซูโก้ย...โซ้ยแหลก" ที่ฟังกี้วิลล่า ทองหล่อ เลยดึงน้องกายมาเคลียร์ข่าวทุกประเด็นเลย

กาย กล่าวว่า "ไม่ทราบเหมือนกัน ก็เป็นเพื่อนกัน สนิทกัน ก็รู้สึกดีที่เขาปลื้มดีกว่าคนเกลียด หลังจากทำงานจบแล้วก็มีติดต่อกันบ้าง" แต่มีข่าวว่าไปทานข้าวด้วยกันบ่อย? "ไม่ได้เจอกันเลยนะ แต่ที่ทานกันบ่อยอ่ะใช่ แต่ทานกันในกองถ่ายนะ ไม่มีควงไปไหนมาไหนกัน 2 ต่อ 2 แน่นอน เขาไม่ใช่สเปกผม มันอยู่ที่นิสัยรวม ๆ มากกว่า" ...แล้วข่าวที่บอกว่าปลื้มเกรซล่ะ... "อ๋อ! ใช่ครับ ช่วงนี้ยุ่งนิดหน่อย ไม่เคยเจอเขาอีกเลย พักนี้พอเริ่มมีงานชีวิตก็ยุ่ง ๆ เราต้องจัดเวลาให้ดี" แต่ล่าสุดมีคนเห็นกายควงเกรซเดินเที่ยวสีลม "ไม่มีนะ ไม่เคยคุยอะไรกับเขาเลย เคยไปงานรับรางวัลกับคุณแม่ ก็เห็นเขาแค่ครั้งเดียว แม่ก็ทราบจากข่าวว่าเราปลื้ม แม่ก็บอกว่าอ๋อเหรอ ชอบเขาตรงที่หน้าตาสวยดี แต่เราก็ไม่ได้ไปจีบอะไรเขา" แม่เตือนเรื่องผู้หญิงมั้ย? "แม่ก็ไม่ชอบนะ เขาก็ขอว่าอย่าไปทำร้ายผู้หญิง เวลาคบใครก็ต้องให้เกียรติท่าน แต่ตอนนี้ไม่มีเวลาให้กับเรื่องนี้เลย" ...แม่สอนเรื่องการทำงานบ้างหรือเปล่า... "ก็มีนะ แต่บางทีเราขี้เกียจบ้างลืมบ้าง ก็ต้องปรับตัวให้ตรงเวลามากขึ้น"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook