หมั่นดูแลตัวเอง เมย์ หวั่นเจอซีสต์ที่รังไข่

หมั่นดูแลตัวเอง เมย์ หวั่นเจอซีสต์ที่รังไข่

หมั่นดูแลตัวเอง เมย์ หวั่นเจอซีสต์ที่รังไข่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมย์ เฟื่องอารมย์ ยิ้มรับคำชมสวยขึ้น รับต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เผยเพิ่งตรวจเจอก้อนซีสต์ที่รังไข่ แต่ยังไม่ถึงขั้นเนื้อร้าย

หลังจากที่ "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย จบปัญหาเรื่องคดีมรดกอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้งแล้ว หลายคนก็เริ่มเบนเข็มความสนใจ มาพุ่งเป้าเก่าอีกแล้ว ว่าเมื่อไหร่จะได้ฤกษ์แต่งงานกับแฟนสาว อย่างเมย์เสียที ยิ่งเวลานี้ ราศีเจ้าสาวดูจะจับนักแสดงสาวอย่างยิ่ง จนเห็นพ้องต้องกันว่าสาวเมย์สวยขึ้น เรื่องนี้ทำเอาเมย์ยิ้มปลื้มเลยทีเดียว

"ช่วงนี้บอกตรงๆ เหมือนว่าเมย์อยากให้ตัวเองดูดี อยากดูแลตัวเอง ด้วยอายุหลายๆอย่าง เป็นผู้หญิงก็ควรจะรักสวยรักงาม พี่หนุ่มก็ไม่ได้ชม ถ้าเขาไม่ว่าก็แสดงว่าโอเค เพราะปกติเขาจะมีแต่ติ เขาติเยอะ เป็นชุดเลย เรื่องตินี่ตลอด อย่างเรื่องเซ็กซี่ก็แล้วแต่ เราคบกันมานาน เมย์ก็จะรู้อยู่แล้ว อะไรควร อะไรไม่ควร ปกติพี่หนุ่มเขาไม่ใช่คนหวง แต่จะห่วงมากกว่า เขาเป็นผู้ชายเจ้าชู้ ก็จะรู้ในมุมของผู้ชาย ที่มองผู้หญิงว่าอะไรควรหรือไม่ควร เขาจะคอยแนะนำมากกว่า สมมติบางอันเขาดูรูป ก็จะบอกว่าอันนี้น่าเกลียดมากเลย อย่าทำนะ ก็จะรู้ว่าแบบนี้เขาไม่ชอบ ถามว่าเวลาเขาติ แล้วจะขาดความมั่นใจไหม ก็ทำให้เราพัฒนาตัวเองมากขึ้นมากกว่า ไม่เคยมีวันไหนที่ชมสักวัน จนคนข้างนอก ก็จะบอกว่า...โอ้โห อะไรเนี่ย ว่าตัวเองก่อนไหม แล้วค่อยไปว่าเมย์เขา แล้วเขาก็จะหัวเราะ แต่อาจจะเป็นเพราะเขาไม่อยากให้เรามั่นใจในตัวเองมากเกินไปมากกว่า ให้อยู่ในความเหมาะสม ไม่ให้เราเหลิงเกินไป" เมย์แจกแจง

อย่างไรก็ดี เมย์ กล่าวว่า เวลานี้ยังไม่ได้ฤกษ์แต่งงานใดๆ ทั้งสิ้น จะเป็นเมื่อไหร่นั้นคงต้องดูตามความเหมาะสม แต่สิ่งที่เวลานี้เธอกังวลที่สุด คือเรื่องสุขภาพ

"ตอนนี้เมย์เป็นซีสต์ที่รังไข่ เพิ่งตรวจพบ ตอนนี้ยังไม่ใช่เนื้อร้าย ก็ต้องคอยไปเช็กบ่อยๆ หมอบอกว่าให้เมย์ดูอาการทุก 3 เดือนไปก่อน ถ้าใหญ่ขึ้นก็ต้องผ่า หมอบอกว่าไม่เกี่ยวกับการมีลูก ถ้าใหญ่ขึ้น ก็ควรเอาออกก่อนที่คิดว่าจะมีน้อง เพียงแต่จะเมื่อไหร่เท่านั้นเอง ตอนนี้อยู่ในขั้นการรักษามากกว่า ตอนนี้ก็อยู่ในความดูแลของคุณหมอมากกว่า เมย์ไม่เครียด มันก็ต้องมีกันบ้าง เดี๋ยวนี้ก็เป็นกันเยอะจริงๆ เมย์ตรวจพบซีสต์ 2 จุดเลย แต่หมอบอกตรงอื่นไม่เป็นไร มันคงเล็กมาก ก็ไม่เป็นไร พี่หนุ่มก็กลัวว่าเราจะเป็นอะไรหรือเปล่า เขาก็บอกว่าให้ดูแลตัวเองดีๆ" เมย์กล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook