วุ้น เลิก ณัฏฐ์!! เหตุรักมากเกิน ฝ่ายชายยอมปล่อย-เศร้าโร่หารือแม่

วุ้น เลิก ณัฏฐ์!! เหตุรักมากเกิน ฝ่ายชายยอมปล่อย-เศร้าโร่หารือแม่

วุ้น เลิก ณัฏฐ์!! เหตุรักมากเกิน ฝ่ายชายยอมปล่อย-เศร้าโร่หารือแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตอนนี้เราถอยมาคบแบบเพื่อนดีกว่าค่ะ บางทีรักมากเกินไปก็ทำให้กดดัน" วีเจ.สาว "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เผยถึงความสัมพันธ์ล่าสุดกับแฟนหนุ่ม"ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ"

และกล่าวว่า "วุ้นรู้ว่าเขารักวุ้นมาก แต่เรากด ดัน ถ้ามันทำให้เลิกกันไม่ดี วุ้นว่าสู้เราจบกันดีๆ เป็นเพื่อนกันได้ เป็นห่วงและดูแลกัน ยังไงเขาก็ยังเป็นคนที่ดีที่สุดในสายตาวุ้น"

ตอนนี้เจอกันบ้างไหม "ช่วงนี้เบรกๆ ค่ะ เพราะยิ่งเจอ ไม่ทะเลาะก็ต้องใจอ่อน"

ทำใจได้หรือยัง "ทำใจมาสักพักแล้ว ตัดสินใจอยู่นานว่าจะอยู่หรือไป ในที่สุดเป็นเพื่อนกันสบาย ใจสุด"

มีเรื่องมือที่ 3 ไหม "ไม่มีแน่นอนค่ะ ช่วงที่คบเรียกว่าตัวแทบติดกัน จะเอาเวลาที่ไหนไปมีคนอื่น"

เสียดายเวลาไหม "ไม่ค่ะ แต่วุ้นเสียดายความรักที่เขามีให้วุ้น มันเป็นความรักที่บริสุทธิ์ สวยงาม คนเราคบกันไม่ใช่ว่าใช้ความรักอย่างเดียว มันต้องมีอย่างอื่นด้วย ถ้าอยู่ด้วยความรักอย่างเดียวแล้วทำให้อึดอัดมันก็อยู่ไม่ได้ ไม่ใช่ณัฏฐ์เป็นคนไม่ดีนะ"

ด้านหนุ่ม "ณัฏฐ์" เผยถึงความสัมพันธ์กับ "วุ้นเส้น" หลังไปรักษาแผลใจที่หัวหินมาว่า "กับวุ้นก็ห่างกัน แต่ยังรักกัน ยอมรับว่าช่วงก่อนมีปัญหา ก็คุยกันทำให้เข้าใจกันมากขึ้น"

"ถึงไม่ได้เป็นแฟนกัน ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้เรายังรักกัน แต่ด้วยหลายๆ อย่าง ด้วยวุฒิภาวะของผมอาจจะไม่เข้าใจเขา 100% มันเป็นเรื่องนิสัยส่วนตัว ผมตีกรอบเขาเยอะเกิน วุ้นเป็นคนไม่ค่อยพูด พอถึงจุดมันก็ระเบิด ผมก็ปรับตัวเยอะ ให้พื้นที่เขามากขึ้น ก็ไปได้สวย เขาก็แฮปปี้ แต่มันก็ยังไม่พอ"

อยากให้เหมือนเดิมไหม "ผมอยากนะ แต่ถ้ายังทะเลาะกัน เราห่วงเขามาก รักเขามาก"

กับเรื่องนี้ได้ปรึกษาแม่(ปู-ภิญญา)บ้างไหม "ผมคุยกับคุณแม่ คุณแม่ก็บอกว่าการที่ตีกรอบเขามากทำให้เขาอึดอัด"

"หลายเรื่องที่ผมทำ มันเกินความต้องการของเขา วุ้นมีความเป็นตัวเองและมีโลกส่วนตัวสูง เขาติดเพื่อน เวลาคบกันเราก็ติดกันจนเกินไป แต่ถ้าเราไม่ได้เจอกันหลายๆ วัน มันก็ทรมาน ซึ่งเขารู้สึกเสียความเป็นตัวเอง บวกกับช่วงหลังผมห่วงเขามาก ห้ามโน่นห้ามนี่"

แม่ว่าไงบ้าง "แม่เข้าใจวุ้นและก็เข้าใจลูกชาย แม่ว่าไม่ต้องไปคิดว่าผู้หญิงเขาไม่รัก ไปมีคนอื่น วุ้นเป็นคนดี ปล่อยให้เขาได้ใช้เวลากับตัวเอง ให้ได้คิดว่าเขาต้องการแบบไหน ก็รอดูไปเรื่อยๆ"

ตอนนี้เศร้าไหม "เศร้าครับ เขารักเรามาก เป็นแบบนี้เขาก็ทรมาน แต่ยังมีความรู้สึกดีอยู่ ผมรักเขามากนะ ถ้าเขาต้องการอยู่คนเดียว ผมก็พร้อมปล่อยเขา ดีกว่าที่เลิกกันแล้วไม่มองหน้ากัน"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook