อ๊อฟ เซย์โน ชุดว่ายน้ำออกตัวหุ่นไม่ดี

อ๊อฟ เซย์โน ชุดว่ายน้ำออกตัวหุ่นไม่ดี

อ๊อฟ เซย์โน ชุดว่ายน้ำออกตัวหุ่นไม่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ๊อฟ ชนะพล สัตยา พระเอกหนุ่มที เรียกว่าช่วงที่ผ่านมาเก็บเนื้อเก็บตัวมาพักใหญ่ แต่ล่าสุดออกงานอีเว้นอีกครั้งในการอาบน้ำนมให้ดารารุ่นใหญ่ (อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ) ซึ่งการแต่งตัวดู อ๊อฟ จะโชว์หน้าอกเป็นครั้งแรก จึงถูกถามว่ามีการติดต่อให้ถ่ายชุดว่ายน้ำบ้างไหม ซึ่งเจ้าตัวเผยแบบอายๆกับผู้สื่อข่าวว่า

" คงไม่มีแน่นอน ผมหุ่นไม่ดีครับ แต่อาจจะเห็นแบบถอดเสื้อบ้างก็แต่ในละครเท่านั้นเองครับ" ถามเรื่องละคร รอยรักรอยบาป ถ่ายไปแล้วยัง " ถ่ายแล้วครับ ถ่ายกันถึงตอน 9 แล้ว ตอนนี้เริ่มเร่งแล้วครับเพราะว่าละครจะออกอากาศเร็วๆนี้แล้ว ประมาณอาทิตย์หน้าแล้วครับออกอากาศ เพราะว่าละครออก 3 วันเลย"

หวั่นใจไม่เพราะว่ารุ่นพี่ที่เขาทำเอาไว้ เรตติ้งดีมาก " ก็หวั่นนิดหน่อยครับ แต่ก็ต้องทำออกมาให้ดีที่สุด เพราะว่ามันเป็นละครพรีเรียดด้วย" ในเรื่องมีถอดเสื้อบ้างไหม " ก็มีครับเพราะว่ามีฉากที่ต้องตากฝน ผมเลยต้องฟิตนิดหนึ่งครับ ก็วิดพื้นเอา เพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาเข้าฟิตเนตเลยครับ เพราะละครถ่ายหนักมากไม่มีเวลาเลย" มีรอยแผลเป็นหรือเปล่าเลยไม่กล้าถอดเสื้อ " มีครับแต่ไม่กลัวที่จะเห็น เป็นรอยที่ผ่าตัดแต่มันเล้กนิดเดียว" ในเรื่องนี้ มีตบจริงจูบจริงหรือเปล่า " ตบจริงเจอมาแล้วครับ ขวัญ ( อุษามณี ไวทยานนท์ ) เขาตบเราจริงๆเลย แต่จูบจริงเนี้ย ยังไม่เห็นบทเลยครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook