รับผิดหวังหนัง จีจ้าฯ เสี่ยเจียง ปัดงบ องค์บาก 3 บาน

รับผิดหวังหนัง จีจ้าฯ เสี่ยเจียง ปัดงบ องค์บาก 3 บาน

รับผิดหวังหนัง จีจ้าฯ เสี่ยเจียง  ปัดงบ องค์บาก 3 บาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ บ่นอุบ หลังผิดหวังกับกระแสตอบรับภาพยนตร์เรื่อง จีจ้าดื้อสวยดุ ไม่ดีเท่าที่ควร โต้ข่าว จา พนม ยีรัมย์ มีปัญหา ทำงบ องค์บาก 3 บานปลาย

คาดหวังกับภาพยนตร์เรื่อง "จีจ้าดื้อ สวยดุ" แต่เมื่อภาพยตร์เรื่องดังกล่าวเปิดฉายก็ทำรายได้ไม่ดีเท่าที่ควร ในฐานะผู้บริหารค่ายใบโพธิ์ "เสี่ยเจียง" สมศักดิ์ ถึงกับยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังเล็กน้อย เนื่องจากเจอสภาพเศรษฐกิจ และการเมืองของไทย เสี่ยเจียงเผยดังนี้

"ผิดหวังนิดหน่อย เราคาดหวังเรื่องนี้ไว้มาก ว่าต้องดีกว่าช็อคโกแลต ผมว่าปัญหาเศรษฐกิจ และการเมืองด้วย คนควักเงินดูหนังน้อย (แล้วจะส่งผลกระทบกับการลงทุนหนังในปีหน้าไหม) ก็มีบ้าง แต่เราสร้างเพื่อให้คนไทยดู และให้ต่างชาติดูบ้าง ถ้าต่างชาติสนใจเราก็ดีใจ" เสี่ยเจียงกล่าว

ถามต่อว่ามีข่าวว่า "องค์บาก 3" ของ "จา" พนม ตอนนี้มีปัญหาเรื่องงบบานปลาย จริงหรือไม่ ผู้บริหารค่ายหนังชื่อดังกล่าวว่า ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ที่ จ.สุรินทร์

"เรื่องงบไม่มีปัญหาบานปลาย วันที่ 5 ธันวาคมก็ได้ดู ส่วนหนังอีโรติกของตั๊ก (บงกช คงมาลัย) อันนี้อยู่ที่บาแรมยู คือคุณปรัชญา (ปรัชญา ปิ่นแก้ว) เขาทำเรื่องอยู่ เขาทำเรื่องเสร็จเมื่อไหร่ก็ส่งมาให้เราดู ก็คงไม่ช้านี้ล่ะ ถามว่าเป้ย (ปานวาด เหมมณี) ยังเล่นอยู่ไหม ผมว่าอยู่ที่ปรัชญา กับคุณตั๊ก เขาติดต่อยังไง เพียงเราดูเรื่องแล้วก็ปล่อย ตั๊กก็บวงสรวงไปแล้ว แต่ยังไม่ได้ถ่าย ยังเขียนบทอยู่ (แล้ว "กระแต" ศุภักษร มาของานล่ะ ดูแลยังไงบ้าง) ตอนนี้เขามาถ่ายหนังของพันนา (พันนา ฤทธิไกร) เปิดกล้องเดือนหน้าแล้วมั้ง" เสี่ยเจียงกล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook