อภิสิทธิ์ ปราศรัยลั่นสู้ต่อ-ยันปลายปีศก.ดีขึ้นแน่

อภิสิทธิ์ ปราศรัยลั่นสู้ต่อ-ยันปลายปีศก.ดีขึ้นแน่

อภิสิทธิ์ ปราศรัยลั่นสู้ต่อ-ยันปลายปีศก.ดีขึ้นแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อภิสิทธิ์ ปราศรัยที่สุราษฎร์ธานี ประกาศสู้ต่อ ยันปลายปีเศรษฐกิจดีขึ้นแน่

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำทีมแกนนำคนสำคัญของพรรค อาทิ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ นายบัญญัติ บรรทัดฐาน กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ ในฐานะเลขาธิการพรรค นายกรณ์ จาติกวณิช รมว.คลัง ปราศรัยหาเสียงช่วย นายธานี เทือกสุบรรณ น้องชายนายสุเทพ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 1 ซึ่งจะมีขึ้นวันที่ 30 ส.ค.นี้ ท่ามกลางประชาชนนับหมื่นคน ณ หน้าศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี เย็นวันนี้(22 ส.ค.)

นายอภิสิทธิ์ กล่าวตอนหนึ่งว่า วันนี้พี่น้องประชาชนได้ให้กำลังใจตนเป็นอย่างมาก หลายคนบอกให้ตนสู้ ตนก็จะสู้ พร้อมยืนยันว่าจะนึกถึงประโยชน์ส่วนรวมของประชาชนคือ นำพาประเทศออกจากวิกฤตเศรษฐกิจ และอาจจะต้องยอมรับว่าการจะทำให้คนไทยทุกคนเห็นตรงกันเป็นเรื่องยาก แต่รัฐบาลจะทำให้ประชาธิปไตยเกิดขึ้นด้วยการทำให้ประชาชนเคารพเสียงส่วนใหญ่ของคนอื่น

ส่วนการแก้วิกฤติเศรษฐกิจนั้น รัฐบาลได้ใช้มาตรการต่างๆ ออกมาช่วยเหลือประชาชนเพื่อประคับประคองให้พี่น้องผ่านช่วงยากขณะนี้ไปได้ โดยต่อจากนี้จะเดินหน้าโครงการไทยเข้มแข็ง ซึ่งการทำงานของรัฐบาลที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า เศรษฐกิจเริ่มกระเตื้อง โดยเชื่อว่าในไตรมาสที่ 2-3 และถึงปลายปีตัวเลขจะดีขึ้นโดยลำดับ ตนมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าดีกว่า 3 เดือนแรกแน่นอน และมั่นใจว่าปลายปีตัวเลขกลับมาเป็นบวก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook